Tag: Đại sứ quán VN

164 sinh viên Việt Nam "mất tích" ở Hàn Quốc: Bộ GD-ĐT đang phối hợp giải quyết

TTO - Ông Phạm Quang Hưng, cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế (Bộ GĐ-ĐT), cho biết bộ này đang tìm hiểu thông tin về 164 sinh viên Việt Nam được cho là mất tích ở Hàn Quốc để phối hợp giải quyết.

Ngày mai 31-12, 8 du khách Việt Nam bị nạn ở Ai Cập về nước

TTO - Chiều 30-12, đoàn công tác TP.HCM ngay khi vừa đến sân bay đi thẳng đến Đại sứ quán VN tại Cairo bàn các biện pháp đưa du khách về nước nhanh nhất. Dự kiến ngày 31-12, một số du khách VN sẽ về nước trong chuyến bay sớm nhất.

Đại sứ quán VN phản ứng với phát biểu của cựu bộ trưởng ngoại giao Czech

TTO - Công hàm của Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Czech đã được trao cho ông Martin Klepetko - vụ Trưởng Vụ châu Á - Thái Bình Dương, Bộ Ngoại giao Cộng hòa Czech vào chiều 2-7.

Một phụ nữ Việt tự đâm trong Đại sứ quán VN ở Malaysia

TTO - Báo chí Malaysia cho biết một phụ nữ Việt Nam đã dùng dao tự đâm mình ngay bên trong đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia ngày 2-4.

Đại sứ quán Việt Nam sẽ có mặt khi Indonesia xét xử thuyền trưởng

TTO - Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã đến trại tạm giam ở Natuna, Indonesia thăm 4 thuyền trưởng tuyệt thực, cam kết sẽ có mặt tại phiên xét xử thuyền trưởng còn lại.

Nhóm thuyền trưởng Việt tuyệt thực phản đối bản án của Indonesia

TTO - Bốn thuyền trưởng người Việt kêu oan cho rằng tòa án Indonesia buộc tội đánh bắt xâm phạm vùng biển của nước này là sai, tuyên bố sẽ tuyệt thực để phản đối.

Đại sứ quán làm việc với Indonesia vụ 5 thuyền trưởng kêu oan

TTO - Làm việc với Viện công tố Ranai, đại diện Đại sứ quán VN tại Indonesia đã đề nghị cơ quan công tố trả tự do cho các thuyền trưởng người Việt đang bị nước này bắt giữ.

Sẽ bảo vệ quyền lợi của ngư dân kêu oan ở Indonesia

TTO - Tại phiên xét xử ở Tòa án Ranai (tỉnh Natuna, Indonesia) sáng 16-11, ông Hứa Minh Trung (37 tuổi, quê Kiên Giang) - một trong năm thuyền trưởng bị cơ quan chức năng Indonesia bắt ngày 13-4 - tiếp tục kêu oan.

12 luật sư bào chữa, hỗ trợ pháp lý cho Đoàn Thị Hương

TTO - Sau khi gặp Đoàn Thị Hương trong trại giam Kajang (Sepang) ông Đoàn Văn Thạnh bố của Hương đã về nghỉ ngơi tại Đại sứ quán VN ở Kuala Lumpur thay vì trở về khách sạn như kế hoạch ban đầu...

Thủ tục đưa tro cốt từ nước ngoài về VN

TT - * Em tôi mất ở Pháp, em dâu tôi được Đại sứ quán VN tại Pháp hướng dẫn làm các thủ tục để đưa tro cốt chồng về Nha Trang.