Tag: Đại hội Đoàn toàn quốc

Đại hội Đoàn rực rỡ sắc màu văn hóa

TTO - Lung linh, sặc sỡ với những gam màu tươi tắn là ấn tượng mà đại biểu là các dân tộc mang đến Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, tại Hà Nội.

Anh Bùi Quang Huy: 'Thanh niên là nòng cốt chuyển đổi số, khởi nghiệp'

TTO - Trong 5 năm sắp tới, nhiệm vụ trọng tâm của Đoàn là giáo dục lý tưởng cách mạng, phát huy tinh thần sáng tạo, khơi dậy khát vọng khởi nghiệp - lập nghiệp, thanh niên làm nòng cốt trong chuyển đổi số quốc gia và cán bộ Đoàn giỏi, năng động hơn.

Trọng trách của người trẻ

TTO - Sẽ không có một quốc gia khởi nghiệp nếu không có những người trẻ mang trong mình tinh thần của chiến binh khởi nghiệp.

Khai mạc Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII: Khát vọng vươn lên của thanh niên Việt Nam

TTO - 981 đại biểu đã tụ hội về thủ đô Hà Nội dự khai mạc Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, mở đầu cho 2,5 ngày làm việc của Đại hội.

H’Hen Niê cùng gần 1.200 nghệ sĩ, đoàn viên, thanh niên ca vang ‘Sứ mệnh thanh niên’

TTO - Ca khúc chính thức của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII - ‘Sứ mệnh thanh niên’ đã được 1.200 ca sĩ, nghệ sĩ, đoàn viên, thanh niên thể hiện như món quà ý nghĩa chào mừng đại hội.

Hiến kế Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII: Phát hiện nhân tố tiềm năng từ hoạt động tình nguyện

TTO - Tình nguyện là hoạt động ý nghĩa mang lại nhiều đóng góp cho cộng đồng. Trước thềm Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiều bạn trẻ gắn bó với công tác tình nguyện hiến kế để hoạt động này ngày càng phát triển có hiệu quả hơn nữa.

Hiến kế Đại hội Đoàn XII: Hút bạn trẻ Việt ở nước ngoài về nước cống hiến

TTO - Du học sinh là những hiền tài của quốc gia, nhưng làm sao để thu hút họ trở về nước cống hiến. Trước thềm Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, các bạn du học sinh chia sẻ, hiến kế để sát cánh cùng Đoàn 'hút' bạn trẻ Việt ở nước ngoài về nước.

Công bố ca khúc chính thức của Đại hội Đoàn toàn quốc XII

TTO - Ca khúc 'Sứ mệnh thanh niên' vừa chính thức trở thành ca khúc của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

Giúp 'Gen Z' loại bỏ thông tin xấu, độc như thế nào trên không gian mạng?

TTO - Rất nhiều ý kiến tâm huyết của đội ngũ trí thức trẻ được gửi đến cho tổ chức Đoàn để tận dụng, phát huy sức mạnh, nhiệt huyết của thế hệ trẻ trước sự bùng nổ của công nghệ thông tin, chuyển đổi số.

Trợ lý ảo chatbot giải đáp thắc mắc về Đại hội Đoàn XII

TTO - Với trợ lý ảo chatbot, đoàn viên, thanh niên sẽ được giải đáp thắc mắc về công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp mọi lúc, mọi nơi, đơn giản, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả cao.