Tag: Đại học Y dược TP.HCM,

Tranh thủ những ngày tỉnh táo, mẹ bán vé số nuôi giấc mơ học hành của con

Dù bị tâm thần phân liệt, người mẹ lam lũ vẫn tranh thủ những ngày tỉnh táo để bán vé số từ 5h, góp sức cho ước mơ tới giảng đường của con.

Sinh viên Y Dược TP.HCM chiến thắng Sinh viên thế hệ mới

Sinh viên thế hệ mới đã chính thức gọi tên quán quân là đội thi trường Đại học Y Dược TP.HCM cùng với dự án VỰC.

Chương trình UMC 360 lần thứ 6 – Mẹ khỏe, cả nhà vui

Vừa qua Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình UMC 360 độ lần thứ 6 với chủ đề “Mẹ khỏe, cả nhà vui” tại tầng trệt khu A. Chương trình lần này có sự đồng hành của Công ty Sanofi Việt Nam và Công ty Pfizer Việt Nam.

Chương trình UMC 360 độ: Phòng ngừa bệnh đường hô hấp lúc giao mùa

Mới đây Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình UMC 360 độ lần thứ 4 với chủ đề: “Phòng ngừa bệnh đường hô hấp lúc giao mùa” tại tầng trệt khu A và trực tuyến trên Fanpage của BV ĐHYD TP.HCM.

Én vàng UMC – cuộc thi nâng cao kỹ năng giao tiếp cho nhân viên y yế Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập bệnh viện cùng với mục đích nâng cao kĩ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên y tế.

Tuần lễ đào tạo liên tục thường niên
Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM năm 2023

Từ ngày 14 - 22/8/2023, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM tổ chức Tuần lễ đào tạo liên tục thường niên dành cho các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, nhân viên y tế nhằm cập nhật các tiến bộ mới nhất trong y khoa, kinh nghiệm từ các chuyên gia trong nước và quốc tế đồng thời công bố các công trình nghiên cứu khoa học.

Sôi nổi tại Ngày hội chăm sóc sức khỏe gia đình với chủ đề 'Mùa hè vui khỏe'

Vừa qua, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD TPHCM) đã tổ chức chương trình Ngày hội chăm sóc sức khỏe gia đình với chủ đề “Mùa hè vui khỏe” tại tầng trệt khu A và trực tuyến trên fanpage của bệnh viện.

Chương trình tư vấn: Chăm da nhạy cảm dịu lành từ chuyên gia - chăm da mụn tuổi dậy thì

Da mụn tuổi dậy thì là một bệnh lý cần được điều trị. Việc điều trị và chăm sóc da mụn đúng cách giúp kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn ngừa sẹo mụn.

Chương trình tư vấn: Những tiến bộ trong điều trị rung nhĩ - hiệu quả và an toàn

Hiện nay, sự phát triển của khoa học công nghệ trong lĩnh vực y tế đã góp phần cải tiến các phương pháp điều trị rung nhĩ theo hướng ít xâm lấn, mang lại hiệu quả cao.

Chương trình UMC 360 độ: Hiểu đúng về tiêm ngừa vắc xin cúm và phế cầu cho cả gia đình

Vừa qua Bệnh viện Đại học Đại học Y Dược TPHCM (UMC) đã tổ chức chương trình UMC 360 độ với chủ đề “Hiểu đúng về tiêm ngừa vắc xin cúm và phế cầu cho cả gia đình” tại tầng trệt khu A và trực tuyến trên fanpage của bệnh viện.