Tag: đại học quốc tế sài gòn

SIU mở rộng liên kết đào tạo quốc tế với 13 trường đại học Đài Loan (TQ)

Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) xây dựng môi trường giáo dục tiên phong, đào tạo ra những thế hệ công dân toàn cầu.

Thí sinh đạt từ 25 điểm thi THPT sẽ nhận học bổng toàn phần tại SIU

Trường đại học Quốc tế Sài Gòn dành hàng trăm suất học bổng trị giá 20%, 30%, 40% đến 100% cho 22 chuyên ngành tuyển sinh 2023.

Sức hút từ học bổng 'tìm kiếm lãnh đạo trẻ' tại SIU

Từ lâu, mối quan hệ gắn kết giữa Nhà trường - doanh nghiệp luôn được Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) quan tâm, phát triển để mở rộng cơ hội học tập, việc làm cho sinh viên.

Những dự án học tập sáng tạo, độc đáo tại SIU

Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) triển khai nhiều phương pháp giảng dạy và thực hành mới lạ giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm, tiếp xúc với môi trường làm việc ngay từ trong học phần học tập trên giảng đường.

Tài năng trẻ SIU toả sáng tại sân chơi quốc tế về công nghệ thông tin

Sinh viên Nguyễn Huy Đức, Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) là một trong ba thí sinh đại diện Việt Nam bước vào chung kết cuộc thi The APJC NetAcad Riders.

Sinh viên SIU học trưởng thành từ những san sẻ yêu thương

'Khi yêu thương được sẻ chia, đó chính là giáo dục, khi trách nhiệm được san sẻ ấy chính là nhân văn!'.

Khi câu chuyện tình yêu được sinh viên SIU kể bằng... phở

Cuộc thi 'Phở tình yêu' dịp Lễ tình nhân Valentine 14-2 là sân chơi để sinh viên Trường đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) bày tỏ yêu thương và niềm đam mê ẩm thực.

Du lịch hồi phục, nhân lực đã sẵn sàng?

Trong giai đoạn thị trường phục hồi, nguồn nhân lực chất lượng cao về du lịch - nhà hàng - khách sạn được kỳ vọng đón đầu làn sóng tăng trưởng, tạo đà để "ngành công nghiệp không khói" lấy lại vị thế vốn có.

Lộ diện các thí sinh vòng bán kết cuộc thi SIU Piano Competition

Được phát động từ ngày 1-6 đến 16-7, cuộc thi Piano SIU 2022 đã thu hút đông đảo các thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành, nhiều đơn vị đào tạo nghệ thuật uy tín trong nước và quốc tế như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hong Kong...

Tâm lý học tham vấn và trị liệu - ngành học của thời đại

Hiện nay, ngành Tâm lý học hội đủ "thiên thời, địa lợi" để trở thành một hướng đi cho bạn trẻ yêu thích tìm tòi, nghiên cứu, đặc biệt là chuyên ngành Tham vấn và trị liệu với mục tiêu 'thấu hiểu cảm xúc - chạm đến trái tim'.