Tag: Đại học quốc tế Hồng Bàng

Sinh viên cần kỹ năng 'mắc sai lầm'

Tối 14-4, Gala Talent Generation 2024 với chủ đề “Dẫn bước sinh viên - Vươn tầm quốc tế” đã diễn ra tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Bùi Vũ Xuân Nghi - chiến binh mạnh tại đấu trường Miss Teen International 2023

Bùi Vũ Xuân Nghi, sinh viên Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng, là đại diện Việt Nam tại Miss Teen International 2023

Đại học Quốc tế Hồng Bàng tặng khóa học IELTS chuẩn đầu ra cho tân sinh viên

Chương trình đào tạo tiếng Anh Essential IELTS dành cho sinh viên được Đại học Quốc tế Hồng Bàng hợp tácHội nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh TP.HCM.

Đào tạo y khoa tại Việt Nam thu hút sinh viên quốc tế

Những ngày cuối tháng 5, nhiều sinh viên Ấn Độ, Honduras, Nigeria… đến Việt Nam nhập học ngành y khoa. Sự kiện này được đánh giá như cột mốc quan trọng của ngành giáo dục Việt Nam khi từng bước trở thành điểm đến cho du học sinh các nước.

Đại học Việt Nam xuất khẩu chương trình đào tạo y khoa

Ngày 22-4-2022, các du học sinh Ấn Độ đã hoàn tất thủ tục nhập học ngành y khoa tại Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU). Đây là lần đầu tiên, một trường đại học ở TP.HCM có những du học sinh quốc tế đến học ngành y khoa.

Công bố Hành trình HIU Care khám bệnh miễn phí cho học sinh, sinh viên

Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) vừa tổ chức Lễ công bố Hành trình HIU Care - chuỗi chương trình chăm sóc sức khỏe miễn phí cho đội ngũ thầy cô và học sinh các trường THPT trên địa bàn TP.HCM nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Năm 2022, Đại học Quốc tế Hồng Bàng đầu tư mạnh cơ sở vật chất, tuyển sinh nhiều ngành học mới

Bà Trần Thúy Trâm Quyên - phó hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) - cho biết theo phương án tuyển sinh dự kiến năm 2022, nhà trường sẽ tuyển sinh 49 ngành đào tạo, trong đó mở mới nhiều ngành học để đáp ứng nhu cầu của xã hội.

4 ưu điểm nổi trội trong chương trình đào tạo giáo viên tại HIU

Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) mang đến cho người học đa dạng lĩnh vực để lựa chọn. Riêng khối ngành Giáo dục, trường đào tạo Giáo dục mầm non, Giáo dục thể chất, Quản lý giáo dục và mở mới mã ngành Giáo dục tiểu học.

Giáo sư y học hàng đầu chọn về nơi khó khăn hơn

Đó là chia sẻ của PGS.TS Trần Thị Trung Chiến, nguyên ủy viên trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế về tân hiệu trưởng Trường Đại học quốc tế Hồng Bàng.

PGS.TS Hồ Thanh Phong thôi làm hiệu trưởng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng

TTO - Dự kiến hiệu trưởng mới của Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng là một người làm trong lĩnh vực sức khỏe.