Tag: đại học Duy Tân

Trao học bổng toàn phần cho con cựu binh Gạc Ma

Chiều 13-3, Ban giám hiệu Trường ĐH Duy Tân (Đà Nẵng) đã đến trao học bổng cho con gái ông Dương Văn Dũng, người tham gia trận chiến Gạc Ma.

Nữ sinh đạt 28,25/30 điểm trúng tuyển vào ĐH Duy Tân năm 2023

Tạm biệt miền đất nắng gió Đắk Lắk để xuống thành phố biển Đà Nẵng học đại học, hành trang mà H' Mi Sa Kbuôr mang theo là niềm hạnh phúc khi bản thân đạt 28,25/30 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.

Thư viện mới của Đại học Duy Tân đúng chuẩn 'gu' sinh viên Gen Z

Thư viện số 3 Quang Trung đã chính thức được khai trương vào ngày 15-5-2023 để hòa vào không gian chung trong tổng thể 3 thư viện của Đại học Duy Tân, phục vụ tối đa công tác tra cứu, học tập của giảng viên và sinh viên Duy Tân.

Nhiều lựa chọn cho Tuyển sinh 2023 với hệ sinh thái ở ĐH Duy Tân

Đại học (ĐH) Duy Tân được biết đến là đại học của chất lượng với minh chứng là những vị trí cao trong nhiều bảng xếp hạng danh giá nhất thế giới như Times Higher Education (THE), QS Rankings, U.S. News &World Report… hay đạt các kiểm định quốc tế.

19h hôm nay 4-8, cùng Lê Tam Triều Dâng thăm Trường đại học Duy Tân trong 'Khám phá trường học'

TTO - Trường đại học Duy Tân (Đà Nẵng) sẽ lên sóng chương trình 'Khám phá trường học' của Tuổi Trẻ Online lúc 19h hôm nay, 4-8.

Giải bài toán nhân lực cho nền kinh tế đang trên đà hồi phục sau đại dịch

Sau COVID-19, nhiều ngành nghề phục hồi tăng trưởng ấn tượng khi nền kinh tế cả nước bứt tốc, trở lại nhịp sống bình thường. Sự tăng trưởng vượt kỳ vọng mang lại niềm phấn khởi nhưng cũng bộc lộ nỗi lo thiếu hụt nhân lực chất lượng cao.

Ngành khoa học máy tính và kỹ thuật máy tính của ĐH Duy Tân nằm trong Top 301 - 400 thế giới

Tổ chức Xếp hạng ĐH ShanghaiRanking Consultancy (Trung Quốc) vừa xếp hạng 500 đại học tốt nhất thế giới ở lĩnh vực “Bảng Xếp hạng Toàn cầu về các Ngành học” - Global Ranking of Academic Subjects 2021, GRAS và lần đầu tiên, Đại học Duy Tân đã có tên.

19h hôm nay 8-5, phát sóng 'Khám phá trường học' tại ĐH Duy Tân

TTO - Trường ĐH Duy Tân (TP Đà Nẵng) sẽ lên sóng chương trình 'Khám phá trường học' của Tuổi Trẻ Online lúc 19h hôm nay, 8-5.

Nam sinh viên người Anh đến ĐH Duy Tân học đại học

Đến từ London - thủ đô của Vương quốc Anh, chàng trai Hamid Khan đã có 2 năm sinh sống và làm việc ở Việt Nam.

Từ một học sinh 'cá biệt' đến đạt 26,5 điểm thi THPT và trúng tuyển vào ĐH Duy Tân

Từng có học lực trung bình nhưng với sự giúp đỡ của cô giáo dạy Lịch sử và sự nỗ lực của chính bản thân qua từng năm học, Hoàng Đăng Quang - cậu học sinh trường THPT Đỗ Đăng Tuyển (Đại Lộc, Quảng Nam) đã 'lội ngược dòng' vươn lên thành học sinh giỏi.