Tag: Đặc nhiệm blouse trắng

Dược Hậu Giang - Gần nửa thế kỷ gắn kết cùng khách hàng

Tại DHG, chăm sóc khách hàng không đơn thuần là các chính sách hậu mãi. Sẽ không ngạc nhiên, khi thấy hình ảnh khách hàng trong mọi hoạt động của doanh nghiệp này.

Dược Hậu Giang - Gần nửa thế kỷ nâng cao sức khỏe con người

Gần nửa thế kỷ qua, DHG không ngừng thực hiện sứ mệnh nâng cao sức khỏe con người với trái tim chân thành, nghĩa tình, góp phần tác động sâu sắc đến ý thức của cộng đồng trong việc chung tay chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, cùng lan tỏa các giá trị tốt đẹp

​“Đặc nhiệm blouse trắng”:  đưa chuyện sinh tử có thật lên truyền hình

Lần đầu được thổ lộ những “bí mật” luôn đau đáu trong tim, được nói lên những tiếng nói trong lòng khát khao sự sẻ chia và thấu hiểu - đó là những câu chuyện có thật trong con đường sự nghiệp của các y bác sĩ mà chỉ có tại gameshow “Đặc nhiệm blouse trắng 2017” (mùa 2),

Dược Hậu Giang đồng hành ngành y qua 'Đặc nhiệm Blouse trắng'

“Đặc Nhiệm Blouse Trắng” - sân chơi truyền hình đầu tiên dành cho cán bộ nhân viên ngành Y tế đã đón nhận nhiều phản hồi tích cực không chỉ của những người trong ngành mà còn có cả sự mở lòng của công chúng.

​Đặc nhiệm blouse trắng: thắp sáng tuổi thanh xuân

“Đặc Nhiệm Blouse Trắng”, gameshow truyền hình đầu tiên về y tế như một làn gió mới của gameshow Việt đang thu hút sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt của đông đảo khán giả bởi yếu tố nhân văn, mới lạ và hấp dẫn.

​“Đặc nhiệm blouse trắng” – Gameshow truyền hình đầu tiên về ngành y tại Việt Nam

Ngày 21/07/2016, hội Y tế Công cộng TP.HCM phối hợp với Công Đoàn ngành y tế TP.HCM, Đài truyền hình TP.HCM và Công ty TNHH TMDV Media One Sài Gòn, với sự đồng hành của Nhà tài trợ DHG Pharma, đã tổ chức Lễ ra mắt Chương trình “Đặc Nhiệm Blouse Trắng”.