Tag: Đả cầu cướp phết

​Không tổ chức cướp phết tại lễ cướp phết Bản Giản

TTO - Chiều 3-2, tại xã Bản Giản, Lập Thạch, Vĩnh Phúc đã tổ chức lễ hội “Đả cầu cướp phết” nhưng khác với mọi năm, lễ hội năm nay sẽ không tổ chức cướp cầu phết mà chỉ có rước kiệu thánh và kiệu phết.

Chịu thua lễ hội 
bạo lực?

TT - Giờ đây, nói tới lễ hội là nhiều người nghĩ tới trò buôn thần bán thánh, tranh cướp hỗn loạn, tạp nham tới mức không thể chấp nhận nổi.

Người nước ngoài nói gì về lễ hội Việt Nam?

TT - Mùa lễ hội đang diễn ra và tiếp tục tồn tại những hình ảnh đáng buồn, như hôm qua là hội phết Hiền Quan với những màn đánh nhau tơi bời... Hình ảnh lễ hội Việt trong mắt người nước ngoài như thế nào, và họ có góp ý gì?

Điểm tin: trực tiếp lễ trao giải Grammy 2016

TTO - Lễ hội “Đả cầu cướp phết” Bản Giản diễn ra hỗn loạn, loạt bài về Khách sạn Caravelle Sài Gòn, Trường Giang và Angela Phương Trinh đóng phim chung, Lễ trao giải Grammy lần thứ 58 ngày 16-2...

Lại hỗn loạn tại lễ hội “Đả cầu cướp phết”

TTO - Chiều 14-2 (tức mùng 7 tháng giêng), tại xã Bản Giản, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc, lễ hội “Đả cầu cướp phết” Bản Giản diễn ra trong một không khí hỗn loạn.

​Vung dao giữa lễ hội cướp phết cầu may

TTO - Trong lúc lễ tế đang diễn ra tại sân đình Đông Lai (xã Bàn Giản, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) ngày 25-2 thì một số thanh niên cầm dao “truy sát” tại sân đình.