Tag: Âu Dương Chấn Hoa

Âu Dương Chấn Hoa và hành trình trở thành vua hài của TVB

Dù những năm gần đây Âu Dương Chấn Hoa ít khi xuất hiện trên màn ảnh nhưng tên tuổi của nam diễn viên vẫn luôn được quan tâm.

Âu Dương Chấn Hoa chịu lạnh buốt, quay lại đóng phim ở tuổi 60

Sau một thời gian vắng bóng, Âu Dương Chấn Hoa đã tới Đại lục để thực hiện bộ phim remake 'Tân tẩy oan lục' dưới tiết trời lạnh hơn âm 9 độ C.

10 bộ phim ‘bom tấn’ của TVB được mong chờ nhất trong năm 2021

Thị trường phim TVB trong năm 2020 có nhiều cải tiến, nhiều cái tên đình đám cũng lần lượt quay lại và hứa hẹn mang đến những bộ phim chất lượng như thời kỳ đỉnh cao.

Nếu là fan cứng của màn ảnh TVB, cùng điểm danh 5 sếp cảnh sát hiếm có khó tìm một thời xem nào

Những series phim về đề tài cảnh sát hình sự là "đặc sản" một thời của màn ảnh Hong Kong. Bạn nhớ được bao nhiêu nam diễn viên điển trai ghi dấu ấn với loạt vai "sếp" này?

Những tình nhân tái hợp nhiều nhất trên phim TVB

TTO - Một bộ phim cảm động không thể thiếu các câu chuyện tình cảm động. Suốt thập niên 90, TVB cho ra đời hàng loạt bộ phim ăn khách, đồng thời tạo ra nhiều đôi tình nhân màn bạc kinh điển.

Vua hài TVB Âu Dương Chấn Hoa: “Cười một lần, trẻ mười năm”

TTO - 35 năm ròng, Âu Dương Chấn Hoa dành hết tình yêu cho những thước phim TVB, cho khán giả. Không biết từ khi nào, gương mặt hóm hỉnh của anh được xem là biểu tượng của sự vui vẻ.

Âu Dương Chấn Hoa tái ngộ màn ảnh TVB lẫn Việt Nam

TTO - Thông tin từ SCTV cho biết bộ phim Những người bạn do Âu Dương Chấn Hoa đóng chính được chiếu trên kênh SCTV9 cùng lúc với kênh truyền hình TVB - đơn vị sản xuất bộ phim.