Tag: Ái Phương

Uyên Linh, Ái Phương làm mới các ca khúc nhạc phim

Ca sĩ Uyên Linh, Ái Phương cùng Dàn nhạc giao hưởng Loudsound và nhóm múa đương đại Arabesque đã mang đến một đêm nhạc nhiều màu sắc, mới lạ qua những ca khúc nhạc phim quen thuộc.

Trấn Thành bị chê 'đùa vô duyên', Hoa hậu Biển đảo Việt Nam trả vương miện

TTO - Trấn Thành chế giễu ngoại hình Đức Phúc; Noo Phước Thịnh là Hoàng Tử Rồng; Hoa hậu Mỹ bị đình chỉ; Sơn Tùng M-TP làm từ thiện; Ái Phương tâm sự nỗi đau mất mẹ... là những tin tức giải trí đáng chú ý ngày 23-10.

Ái Phương khác lạ, tái xuất showbiz chúc mừng Diệp Bảo Ngọc

Đến chúc mừng cô bạn Diệp Bảo Ngọc ra mắt thương hiệu làm đẹp, ca sĩ Ái Phương gây chú ý với diện mạo khác lạ khiến nhiều người không nhận ra.

Hoàng Oanh nhắc tới chồng Tây, 'đập tan' tin đồn ly hôn?

Sau ồn ào ly hôn chồng Tây, á hậu - MC Hoàng Oanh xuất hiện rạng rỡ trong chương trình 'Giác quan thứ 6' và nhắc đến chồng trên sóng truyền hình.

Money Heist mùa 5 lên sóng, Ái Phương ra MV 'Ích kỷ'

TTO - Tạ Minh Tâm, Tùng Dương, Phương Thanh... hội ngộ trong 'Dáng hình đất nước'; Ái Phương trở lại với MV 'Ích kỷ'; 'Money Heist' mùa 5 lên sóng ngày 3-9; Quân A.P ra MV 'Nhắn tới khoảng trời em'... là những tin được quan tâm ngày 2-9.

Ái Phương mắc kẹt trong tình yêu tay tư với dàn mỹ nam đáng mơ ước

Ca khúc mới của Ái Phương còn khiến khán giả thích thú với hình ảnh chững chạc, cá tính và hoàn khác khi thể hiện giai điệu chủ đề tình yêu quen thuộc với giới trẻ.

Đỗ An đăng quang quán quân ‘Trời sinh một cặp’

TTO - ‘Trời sinh một cặp’ mùa 5 đã khép lại bằng đêm chung kết tối 15-5 qua phần tranh tài của ba thí sinh Thái Sơn, Đỗ An, Hữu Thanh Tùng, kết hợp cùng đội trưởng Uyên Linh, Quốc Thiên và Ái Phương.

Uyên Linh tham gia gameshow 'Trời sinh một cặp'

TTO - Uyên Linh từng trả lời báo chí không tham gia các gameshow, chương trình truyền hình do cô thấy không thích hợp. Nhưng cô gây bất ngờ khi đảm nhận vị trí đội trưởng trong chương trình ‘Trời sinh một cặp’, đang phát trên VTV3.

Ái Phương tung gà chiến, quyết đối đầu với Quốc Thiên và Uyên Linh

Ái Phương đã chính thức hoàn tất đội hình của mình với những gương mặt đáng chú ý như: Hoa hậu Ngọc Châu, Bi Max, Trâm Anh (The Face) và chàng diễn viên Hữu Thanh Tùng.

Ái Phương mang 'Cô đơn' trở lại cùng 'The Ai Phuong show season 3'

Sau 'Mai này' và 'Lỗi ở yêu thương', Ái Phương tiếp tục với hành trình 'The Ai Phuong show season 3 - Bản gốc' với ca khúc 'Cô đơn'.