Tag: á hậu Thùy Dung

Người cha xấu xí mà làm khán giả xót xa trong Ước mình cùng bay

Tính đến sáng 22-3, bộ phim 'Ước mình cùng bay' đã đạt 650 triệu lượt người xem trên các nền tảng. Trong các tập gần đây, hình ảnh người cha xấu xí được khai thác nhiều bi kịch.

Ước mình cùng bay là bộ phim đầu tiên Thùy Dung tham gia. Cô vào vai nữ chính, vì nghèo nên gia đình gả cưới cho người chồng Đài Loan để mong thoát nghèo.

Á hậu Thùy Dung bị nhận xét 'á hậu diễn đơ' khi casting Ước mình cùng bay

Vài giờ trước khi 'Ước mình cùng bay' lên sóng, ê kíp đã tổ chức buổi phát trực tuyến để dàn diễn viên giao lưu với khán giả và ôn lại kỉ niệm trong quá trình quay hình.

Á hậu Thùy Dung vào vai phản diện trong Ước mình cùng bay

Bên cạnh loạt hình ảnh mộng mơ, gần gũi của xóm ngụ cư nghèo, 'Ước mình cùng bay' tung teaser 2 với nhiều nút thắt khó đoán về mối quan hệ giữa nhân vật của Thùy Dung và Trịnh Thảo.

Á hậu Thùy Dung: 'Việc càng thử thách, càng không nên trì hoãn'

TTO - Dịu dàng và thư thái trên sàn diễn lẫn trong đời thường, cô gái Huỳnh Thị Thùy Dung (24 tuổi, á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016, hoa khôi Đại học Ngoại thương 2016) chọn cuộc sống yên ả và tập trung chiều sâu cuộc sống, rất ít khi dùng mạng xã hội.

Á hậu Thùy Dung: 2018 có thể còn tràn lan hoa hậu

TTO - Á hậu Việt Nam 2016 chia sẻ, sau cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, cô hiểu ra rằng chỉ có may mắn là không đủ, mà cô phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Ngắm trang phục dân tộc của Thùy Dung ở Miss International

TTO - Bộ trang phục mang tên Tiên Dung của nhà thiết kế Tín Thái gây ấn tượng bởi sắc trắng tinh khôi, cách điệu từ hình ảnh con cò trong ca dao, tục ngữ Việt.

Thùy Dung chuyển phòng trong đêm, được đưa đi tiêm ngừa

TTO - Á hậu Thùy Dung cho biết bạn cùng phòng Miss Thái Lan bị bệnh thuỷ đậu nên Thuỳ Dung cũng được chuyển sang ở một phòng riêng để theo dõi.

Á hậu Thùy Dung hé lộ clip giới thiệu tại Miss International

TTO - Á hậu Thùy Dung vừa chia sẻ clip giới thiệu mình tại cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín thứ 3 trên thế giới - Miss International 2017.

Thuỳ Dung ‘khoe' hình thể chuẩn cho Hoa hậu quốc tế 2017

TTO - Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu quốc tế 2017 tổ chức tại Nhật Bản tháng 11, Thùy Dung đã luyện tập vất vả để đạt được chỉ số hình thể chuẩn.