Tag: Á hậu Lệ Hằng

Hoa hậu Ngọc Châu catwalk đầy quyền lực trong show Cảm hứng Việt Nam

Tối 14-12, hoa hậu Ngọc Châu xuất hiện ở vị trí vedette trong bộ sưu tập ‘Raise your voice’ của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến khiến khán giả phấn khích.

Á hậu Lệ Hằng 'hoảng hồn' thí sinh Miss Cosmo ăn đuông dừa

Không chỉ á hậu Lệ Hằng mà cả dàn giám khảo Miss Cosmo đều phát hoảng khi chứng kiến màn trình diễn ăn đuông dừa của người đẹp Bến Tre.

Xem Hoàng Thùy, Mai Ngô... bị nắn gân ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

TTO - Dù mỗi thí sinh mang đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam một câu chuyện khác nhau nhưng ai cũng mơ ước mình sẽ là người chiến thắng tại cuộc thi, tiếp bước hoa hậu Phạm Hương với các sứ mệnh trong tương lai.

Nói không với ngà voi - chiến dịch cứu loài voi khỏi họa tuyệt chủng

TTO - Hoa hậu Phạm Hương, á hậu Lệ Hằng và MC Trác Thúy Miêu là ba đại sứ thiện chí của chiến dịch 'Nói không với ngà voi', vừa chính thức ra mắt vào sáng 30-8 tại TP.HCM.

Vương miện 2,7 tỉ và chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

TTO - Trong lễ công bố chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chiều 19-8 tại TP.HCM, ban tổ chức đã hé lộ những thông tin và hình ảnh về chiếc vương miện danh giá cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Những quý cô mùa hè của Adrian Anh Tuấn

TTO - Qua ngôn ngữ của thời trang, Adrian Anh Tuấn muốn truyền đi một thông điệp sống tích cực, mỗi người hãy tự biết yêu bản thân và trân trọng từng khoảnh khắc.

Lệ Hằng, Phạm Hương tìm hiểu đời sống hoang dã Kenya

TTO - Là hai đại sứ mới về môi trường theo lời mời của tổ chức phi lợi nhuận CHANGE và tổ chức bảo vệ động vật hoang dã toàn cầu WildAid, Lệ Hằng - Phạm Hương đã lên đường đến Kenya, châu Phi từ ngày 22 đến 27-5.

Clip Hoa hậu Hoàn vũ các nước chúc năm mới Việt Nam

TTO – Từ Manila, Phillippines, đại diện nhan sắc Việt tại Miss Universe 2016 Lệ Hằng thực hiện một clip các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ gửi lời chúc năm mới đến khán giả Việt.

​Ngắm váy dạ hội lộng lẫy của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016

TTO - Hai chiếc váy được Lệ Hằng chọn cho đêm bán kết và chung kết của Miss Universe 2016 đều là những thiết kế của Chung Thanh Phong.

Ngắm mẫu trang phục truyền thống của Lệ Hằng tại Miss Universe

TTO - Tin từ Unicorp cho biết á hậu Lệ Hằng sẽ chính thức có mặt tại Philippines vào sáng 12-1 để bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2016.