Tag: À Ồ Show

Dạo quanh Showbiz | Sân khấu kịch nói, điện ảnh khởi sắc trở lại

Chương trình với nhiều thông tin cập nhật thú vị về đời sống văn hóa, giải trí tuần qua: Triển lãm 40 năm hành trình sách Trẻ; Sân khấu kịch nói, điện ảnh khởi sắc trở lại,...

Xiếc tre 'Làng tôi' tham gia Liên hoan văn hóa tại Úc

TTO - Buổi trình diễn của vở xiếc tre 'Làng tôi' đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của người dân Úc, được báo chí địa phương dành nhiều lời khen ngợi.

À Ố show 'vi vu' đến vương quốc Oman

TTO - Ra mắt lần đầu vào năm 2013, đến nay À Ố show đã có gần năm năm lưu diễn qua rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, cũng như biểu diễn phục vụ khán giả trong nước.

Nín thở, toát… mồ hôi khi xem Teh Dar ở Hội An

TTO - Teh Dar - một vở diễn rặt văn hoá Tây Nguyên lần đầu tiên diễn ở phố cổ Hội An đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả cũng như khách du lịch.

Sương sớm, À ố Show, Teh Dar diễn ở phố cổ Hội An

TTO - Từ tối 23-2, vở múa 'Sương sớm' bắt đầu trình diễn phục vụ người dân và du khách phố cổ Hội An.

Sau À Ố show, Làng Tôi là Teh Dar và 'vòng tròn' 365 ngày

TTO - Chính thức ra mắt tại TP.HCM vào ngày 2-8-2016, chương trình nghệ thuật biểu diễn Teh Dar đã có tròn một năm trình diễn với hàng loạt suất diễn phục vụ khán giả trong và ngoài nước.

À Ố Show diễn phục vụ hàng trăm sinh viên xa quê

TTO - Tối mùng 6 tết Bính Thân (13-2), hàng trăm sinh viên sẽ được thưởng thức miễn phí đêm diễn À Ố Show - một sản phẩm nghệ thuật từ Square Group - tại Nhà hát TP.HCM.

Nghệ sĩ kiểu công chức, quản lý kiểu bao cấp đã lỗi thời

TT - Xung quanh chuyện 12 nghệ sĩ xiếc Làng tôi xin nghỉ việc vì ​"không thích ăn bám, muốn được làm nghệ thuật một cách nghiêm túc...", chúng tôi có cuộc trò chuyện ngắn với đạo diễn Nhất Lý.

À Ố Show lưu diễn châu Âu ba năm

TTO - Sáng 13-4, Lune Entertainment (VN) và Nhà hát Scène nationale de Sénart (Pháp) công bố tour diễn vòng quanh nước Pháp và châu Âu trong suốt ba năm của À Ố show, bắt đầu từ ngày 14-6.

Làng tôi thay À Ố show diễn tại TP.HCM

TTO – Trong hai tháng 3 và 4-2014, vở xiếc/múa đương đại Làng tôi sẽ chính thức thay À Ố show diễn tại Nhà hát TP.HCM với tổng cộng 31 suất diễn.