Tag: 12 người chết

Nạn nhân vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương kể lại giây phút hoảng loạn kinh hoàng

TTO - ‘Lúc hoảng loạn mạnh ai nấy chạy, tôi chạy vô toilet nhưng khói tràn vào nên tôi lên tầng thượng định nhảy lầu nhưng mọi người bảo đừng nhảy. May mắn lực lượng PCCC đến dùng xe thang cứu', nạn nhân vụ cháy quán karaoke Bình Dương run run kể.

Nhiều người mắc kẹt trong quán karaoke Bình Dương kêu cứu, có người nhảy từ trên cao xuống

TTO - Ngọn lửa bốc lên dữ dội, bao trùm quán karaoke trên đường Trần Quang Diệu, TP Thuận An, Bình Dương. Nhiều người mắc kẹt kêu cứu thảm thiết, nhưng mọi người xung quanh bất lực. Thông tin mới nhất cho biết 13 nạn nhân tử vong.

12 người chết vì tai nạn giao thông trong ngày đầu nghỉ lễ

TTO - Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30-4, cả nước đã xảy ra 29 vụ tai nạn giao thông, làm chết 12 người.

Bom khói, xả súng tại quán bar ở California, ít nhất 12 người chết

TTO - Truyền thông Mỹ đưa tin một vụ xả súng lớn vừa xảy ra tại một quán bar ở bang California, Mỹ khiến ít nhất 12 người chết.

Bắc Trà My tang thương trong vùng sạt lở

TTO - Hai ngày sau lũ rút, 7 trong số 12 người chết và mất tích do sạt lở núi ở huyện Bắc Trà My, (Quảng Nam) được tìm thấy. Có căn nhà sang phẳng không còn vết tích, vùi 5 con người trong đêm tối. Những phận người tan nát bên sông.

Tai nạn thảm khốc tại Gia Lai, 12 người chết

TTO - Ngoài vụ tai nạn thảm khốc trên, Tin nóng 24h ngày 7-5 còn nhiều thông tin đáng chú ý khác: Phá án vụ cướp ngân hàng từ đôi giày công nhân ở Trà Vinh, chuyển gần 200kg mỡ và nội tạng thối đi tiêu thụ; Thêm 3 nghi can đập phá quán kem ở TP.HCM ra trình diện

​Trực thăng Nga gặp nạn, ít nhất 12 người chết

TTO - Theo Reuters, chiếc trực thăng Mi-8 của Nga đã rơi xuống tỉnh Krasnoyarsk vào trưa ngày 26-11, làm ít nhất 12 người chết và nhiều người khác bị thương.