12/12/2008 19:11 GMT+7

Chris Brown giành giải nghệ sĩ cuả năm của Billboard

T.H. (Theo AP)
T.H. (Theo AP)

TTO - Ca sĩ Chris Brown vừa bổ sung một giải thưởng âm nhạc nữa trong bộ sưu tập mùa giải năm 2008 của mình khi nhận danh hiệu nghệ sĩ của năm 2008 do tạp chí Billboard bình chọn.

Vuk5pKdq.jpgPhóng to
Ca sĩ Chris Brown - Ảnh: AP

Tháng trước, ca sĩ dòng R&B Chris Brown cũng đã giành được 3 giải thưởng âm nhạc Mỹ (AMA), trong đó cũng có hạng mục nghệ sĩ của năm.

Với những chiến thắng liến tiếp này, Chris Brown bày tỏ sự ngạc nhiên trong một cuộc phỏng vấn vào ngày hôm qua (11-12) khi phát biểu: "Những chiến thắng này lớn hơn những gì tôi có thể tượng tưởng. Nó hoàn toàn bất ngờ".

Nhưng đối với người nghe nhạc, thật sự những chiến thắng đó hẳn không gây bất ngờ khi Chris Brown không chỉ giành được giải thưởng của Billboard năm 2006 mà anh còn là nhân vật của năm 2008 khi những ca khúc solo của anh trở thành những bài hit trong năm như With you, Forever.. Ngoài ra Chris Brown cũng thành công trong ca khúc No air hát chung với thần tượng âm nhạc Mỹ 2007 Jordin Sparks.

zUOLUmKR.jpgPhóng to
Rihanna xếp vị trí thứ 3 của Billboard - Ảnh: Guardian

Đứng vị trí số 2 là Lil Wayne - ca sĩ đã thành công với những ca khúc ăn khách như A Milli, Lollipop; vị trí thứ 3 thuộc về Rihanna với ca khúc hit Take a bow; vị trí thứ 4 thuộc về Alicia KeysTaylor Swift đứng thứ 5.

veZnkVHV.jpgPhóng to
Ca sĩ Flo Rida - ảnh: AP

Trong khi đó ở hạng mục bài hát cuả năm, Billboard trao cho ca khúc Low của Flo Rida. Đứng sau Low theo thứ tự là Bleeding love của Leona Lewis, No one của Alicia Keys, Lollipop của Wayne, Apologize của Timbaland và OneRepublic. Chris Brown cũng có tới 3 ca khúc lọt vào top 10 bao gồm With you, ForeverNo air (song ca với Sparks).

Giải thưởng của tạp chí Billboard được trao những ca sĩ có doanh số tiêu thụ album cũng như lượng khán giả download trên mạng, trên sóng phát thanh lớn.

T.H. (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên