21/04/2017 18:03 GMT+7

Chọn 'Con đường xưa em đi', Hồ Việt Trung lập kỷ lục

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Bài hát Con đường xưa em đi của nhạc sĩ Châu Kỳ - Hồ Đình Phương đã giúp Hồ Việt Trung đoạt giải nhất tuần đêm thi chủ đề danh ca Phương Dung tối 20-4, lập kỷ lục  4 lần đoạt giải nhất tuần Hãy nghe tôi hát.

Ca khúc bolero nổi tiếng này cũng là bài hát được danh ca Phương Dung hát và thu âm liên tục trong nhiều năm qua. Với phiên bản Hồ Việt Trung, danh ca Phương Dung cho rằng cô “không có một cái gì nói nữa hết” vì anh hát quá truyền cảm tuyệt vời. 

Đây là một bài hát nhiều tâm trạng, với một câu chuyện dài và có những đoạn ngâm thơ rất khó. Ca sĩ Đông Đào cho biết "trong lòng nhỏ lệ" khi thưởng thức ca khúc này, còn ca sĩ - diễn viên điện ảnh Nguyễn Chánh Tín cho biết tiết mục này khiến ông nhớ đến bộ phim “Bến sông trăng” mà ông từng đóng vai chính. Kết quả Lâm Vũ nhận được 49,6 điểm, xếp thứ 2 đêm thi.

Lần “lột xác” đầu tiên Phương Trinh Jolie đã khiến cho danh ca Thái Châu “đứng hình”, ca sĩ Đông Đào rơi nước mắt, danh ca Phương Dung cảm động và Nguyễn Chánh Tín phải thốt lên “Trong tương lai, Phương Trinh Jolie sẽ là ngôi sao trên bầu trời âm nhạc”. Tiết mục nhận được 49,5 điểm, xếp thứ 3 đêm thi.

Với Bông hồng cài áo, Duy Trường đã viết thêm một đoạn vọng cổ đầy xúc động để gởi tặng mẹ, tuy nhiên phần hát của anh có vài chỗ bị chênh nên anh chỉ nhận được 48 điểm, thấp nhất đêm thi. Tổng điểm hai đêm thi, Duy Trường có số điểm thấp nhất nên anh phải tạm dừng cuộc chơi và sẽ bước vào vòng thi Lội ngược dòng cùng với Uyên Trang và Hồng Mơ.

71 tuổi, Tượng đài Bolero Phương Dung vẫn đốn tim khán giả với ca khúc nổi tiếng đi cùng tên tuổi của cô là “Sương lạnh chiều đông” (Mạnh Phát).

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên