29/10/2015 16:00 GMT+7

Chơi "Người hùng tí hon", Ku Tin “sốt xình xịch”

Q.N.
Q.N.

TTO - Sở hữu fanpage riêng với hàng trăm ngàn lượt "like" và kênh YouTube với hơn 1 triệu lượt theo dõi nhưng Huỳnh Minh Hoàng (biệt danh Ku Tin) chưa bao giờ “hot” như khi tham gia Người hùng tí hon.

Ku Tin - cậu bé bánh bao - Ảnh: Huy Trần

Điều gì khiến cậu bé 4 tuổi Ku Tin lại được cư dân mạng “phát cuồng” và được giới truyền thông nhận định là "cậu bé hot nhất V-biz" hiện nay? 

1. Ngoại hình mũm mĩm đáng yêu

Khuôn mặt bụ bẫm, đáng yêu với gò má to tròn cùng đôi mắt “híp rịp” mỗi khi cười là điểm cộng cho Ku Tin trong lần đầu gặp gỡ người đối diện. Trước dung nhan đó, ai cũng thốt lên “Trời ơi dễ thương quá!” khi lần đầu tiếp xúc với Ku Tin.

Chính ca sĩ Cẩm Ly - giám khảo chương trình Người hùng tí hon mà Ku Tin đang tham gia - cũng không thể kiềm chế sự yêu thích Ku Tin phải thốt lên rằng: “Cô Cẩm Ly rất muốn được một lần cắn Ku Tin năm cái liên tiếp vào má. Yêu con quá đi, Tin ơi!”.

Không chỉ “chị Tư”, dường như bất cứ ai khi nhìn thấy cậu bé đều không thể cưỡng lại cảm giác muốn nhéo má hay được ôm cái bụng tròn vo của Tin.

Diện mạo đáng yêu, rất giống với hình tượng Shin - cậu bé bút chì tinh nghịch, thông minh, hóm hỉnh trong bộ truyện nổi tiếng cùng tên là ưu điểm đầu tiên của Ku Tin.

2. “Ông cụ non” 4 tuổi

Trái với độ tuổi của mình, trong các clip được chia sẻ trên trang xã hội, những góc nhìn kiểu “ông cụ non” được thể hiện sinh động qua cách trả lời của Ku Tin khiến khán giả cười bò.

Cậu giới thiệu tên, tuổi và biệt danh do truyền thông đặt là: "Cậu bé bánh bao". Trước câu hỏi: "Làm sao có thể gặp được con?", Ku Tin nhanh nhảu trả lời: "Con đang thi chương trình Người hùng tí hon trên Truyền hình Vĩnh Long, cô cứ tới ngồi dưới sân khấu rồi "hú" con". Câu trả lời khiến nhiều người cảm thấy thú vị.

Ku Tin tham gia casting trong chương trình Người hùng tí hon - Ảnh: Huy Trần

3. Tài năng nghệ thuật thiên bẩm

Ku Tin bộc lộ năng khiếu ca hát của mình từ lúc 2 tuổi. Khả năng đặc biệt của em là nghe nhạc rồi hát lại chính xác. Những điệu nhảy vui nhộn cũng được cậu bé tự học qua tivi, không cần ai chỉ dẫn.

Trong vòng casting chương trình Người hùng tí hon, nhờ năng khiếu ca hát và nhảy múa, hiện tượng mạng 4 tuổi đã nhanh chóng chiếm tình cảm của khán giả và đặc biệt ca sĩ Đại Nhân với ca khúc Hồn quê và bài múa Trống cơm.

Video ghi lại phần thi vòng loại của Ku Tin do kênh YouTube của chương trình chia sẻ đã thu hút gần 300.000 lượt xem và chia sẻ. 

Xem clip trình diễn của Ku Tin trong vòng sơ tuyển Người hùng tí hon

Theo ban tổ chức cuộc thi Người hùng tí hon, sau tập phát sóng đầu tiên (24-10), lượng khán giả quan tâm dành cho Ku Tin là đông đảo nhất. Và ban tổ chức cũng tiết lộ càng vào trong Ku Tin và các tài năng nhí khác càng có nhiều tiết mục vui nhộn, đặc sắc khiến ngay cả nhà sản xuất cũng bất ngờ.

Người hùng tí hon được phát sóng lúc 21g thứ bảy hằng tuần trên kênh THVL1.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Ng\u01b0\u1eddi h\u00f9ng t\u00ed hon." />