16/09/2017 09:15 GMT+7

Chờ xem Hải Phòng thoát qua sóng gió

S.H.
S.H.

TT - Trận thua B.Bình Dương 0-2 ở vòng 17 tuần trước, kéo theo sau là vụ va chạm giữa trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh với thủ môn Đặng Văn Lâm dẫn đến việc Lê Sỹ Mạnh bị thanh lý hợp đồng đã đẩy đội bóng đất cảng vào giai đoạn khó khăn.

Do chấn thương cổ chân thủ môn Đặng Văn Lâm (Hải Phòng) sẽ vắng mặt trận gặp Sanna Khánh Hòa vào chiều 16-9. Ảnh: S.H
Do chấn thương cổ chân thủ môn Đặng Văn Lâm (Hải Phòng) sẽ vắng mặt trận gặp Sanna Khánh Hòa vào chiều 16-9. Ảnh: S.H

Người hâm mộ Hải Phòng đang chờ đợi CLB con cưng sẽ gượng dậy trước Sanna Khánh Hòa trên sân nhà Lạch Tray sau 2 trận thua liên tục ở V-League (trước đó thua Cần Thơ 0-2 ở vòng 16) và sự cố nội bộ.

Chiều nay, thủ môn Văn Lâm sẽ không có mặt vì chấn thương. HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Văn Lâm là 50% sức mạnh của Hải Phòng, việc chấn thương và phải nghỉ đá của Lâm là thiệt thòi không nhỏ với Hải Phòng ở vòng đấu này. Chúng tôi đã họp và làm công tác tâm lý với toàn đội, hi vọng mọi chuyện sẽ không quá nặng nề để toàn đội chơi tốt hơn so với trận thua 0-2 trước B.Bình Dương…”.

Sanna Khánh Hòa đang tạm xếp thứ 4 với 29 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp họ tiếp tục cạnh tranh cuộc đua giành chức vô địch. Tuy nhiên, không chỉ gặp khó khăn khi chơi trên sân Lạch Tray trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả, Sanna Khánh Hòa lại thêm phần thiệt thòi khi mất trung vệ Zahour và cặp tiền vệ trung tâm Văn Vũ - Nhật Nam đều do thẻ phạt.

Lịch thi đấu vòng 18 chiều 16-9: Hải Phòng - Sanna Khánh Hòa (Bóng đá TV, VPF THTT 17h), B.Bình Dương - Hà Nội (VTV6, BTV2, VPF THTT 17h), XSKT Cần Thơ - TP.HCM (Thể thao TV, VPF THTT 17h).

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên