Chờ ngầm hóa lưới điện, ngưng thi công hẻm

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Chủ tịch UBND P.4 Nguyễn Văn Dũng và chủ tịch Trần Khánh Linh UBND P.5 (Q.3, TP.HCM) trả lời về việc ngưng thi công giữa chừng khiến đường sá nham nhở, bụi bặm, ảnh hưởng đến việc đi lại và mua bán của người dân.

Hẻm 306 Võ Văn Tần (Q.3, TP.HCM) thi công dở dang - Ảnh: Lê Phan
Hẻm 306 Võ Văn Tần (Q.3, TP.HCM) thi công dở dang - Ảnh: Lê Phan

“Đơn vị thi công sau khi đào đường tại một số hẻm ở Q.3 lên để thi công nâng cấp hẻm thì ngưng giữa chừng khiến đường sá nham nhở, bụi bặm, ảnh hưởng đến việc đi lại và mua bán của người dân” - nhiều bạn đọc ở Q.3 (TP.HCM) phản ảnh.

Cụ thể, hẻm 524 Nguyễn Đình Chiểu, hẻm 18, 46, 88 Vườn Chuối (P.4, Q.3) đã thi công sửa chữa khá lâu nhưng đến nay vẫn chưa xong. Người dân trong các hẻm này cho biết đơn vị thi công chỉ làm hơn một tháng thì dừng khiến đường loang lổ đất đá, mưa sình lầy, nắng bụi bặm... Hẻm 306 Võ Văn Tần (P.5, Q.3) cũng đang trong tình trạng tương tự.

Ông Nguyễn Văn Dũng - chủ tịch UBND P.4, Q.3 - cho biết phường đã nhiều lần họp tổ dân phố để thông báo cho người dân về nguyên nhân khiến các con hẻm trên địa bàn thi công chậm tiến độ.

“Các hẻm này do Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình Q.3 quản lý thi công. Các hạng mục chính như trải đá mặt đường, lắp hố ga cơ bản đã hoàn thành. Việc chậm trễ là do chờ phía điện lực ngầm hóa hệ thống điện” - ông Dũng nói.

Cũng theo ông Dũng, UBND P.4 đã gửi văn bản đề nghị Q.3 yêu cầu ngành điện nhanh chóng thi công ngầm hóa lưới điện để đơn vị thi công tiếp tục công việc tại các hẻm nói trên.

Tương tự, ông Trần Khánh Linh - chủ tịch UBND P.5, Q.3 - cho biết các con hẻm trên địa bàn phường này thi công dở dang cũng vì chờ bên ngành điện ngầm hóa lưới điện.

LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên