15/04/2012 06:22 GMT+7

Chợ đêm bán sớm, trung tâm thương mại vắng khách

THÚY HẰNG - NGỌC TÀI
THÚY HẰNG - NGỌC TÀI

TT - Hàng trăm tiểu thương ở Trung tâm thương mại Bến Tre (P.2, TP Bến Tre) đã viết đơn gửi đến các ngành chức năng phản đối hoạt động của chợ đêm Bến Tre mới mở ngay bên cạnh khiến trung tâm này vắng như “chùa bà Đanh”.

QbeLQLrU.jpgPhóng to
Trung tâm thương mại Bến Tre vắng hoe - Ảnh: THÚY HẰNG

15g ngày 14-4, Trung tâm thương mại Bến Tre vắng hoe, thi thoảng mới thấy vài người rảo bước xem hàng. Theo các tiểu thương, tình trạng ế ẩm ở đây đã xảy ra hai tuần rồi. Bà Huỳnh Thị Trọng, một tiểu thương, bức xúc: “Tụi tui thường bán nhiều hàng vào buổi chiều. Nhưng gần đây chợ đêm bắt đầu hoạt động từ 4-5g chiều nên khách hàng ghé chợ đêm mua hết, chẳng có ai thèm vào trung tâm nữa”.

Ông Thái Văn Bé, trưởng ban quản lý Trung tâm thương mại Bến Tre, xác nhận tình trạng vắng khách ở trung tâm là có. Theo ông Bé, một phần do tình hình kinh tế khó khăn, thời điểm này nhu cầu mua sắm giảm và đặc biệt là bị ảnh hưởng từ hoạt động của chợ đêm.

Ban quản lý trung tâm thương mại đã làm việc với Phòng Kinh tế TP Bến Tre và chủ đầu tư chợ đêm để thống nhất giờ mở cửa chợ đêm sao cho tránh ảnh hưởng hoạt động của trung tâm. Theo đó, các bên thống nhất chợ đêm bắt đầu hoạt động từ 18-23g hằng ngày.

Tuy nhiên theo ghi nhận của chúng tôi, trong ngày 13 và 14-4, mới 16g nhiều gian hàng ở chợ đêm đã bắt đầu bày hàng bán.

THÚY HẰNG - NGỌC TÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên