Trở về Tuổi Trẻ Online phiên bản cũ Tại đâyGóp ý Tuổi Trẻ Online phiên bản mới Tại đây

​Cho bữa ăn thêm ngon cùng các sản phẩm gia dụng Zojirushi

14/12/2016 11:39 GMT+7

Lịch sử thương hiệu gia dụng hàng đầu Nhật Bản Zojirushi bắt nguồn với dòng sản phẩm bình thủy tinh cách nhiệt chân không vào năm 1918.

Đây là một công nghệ mang tính đột phá vào thời điểm bấy giờ, tạo tiền đề cho tất cả các sản phẩm giữ nhiệt về sau. Gần đây nhất năm 2016, bình lưỡng tính giữ nóng/lạnh của Zojirushi được tạp chí công nghệ danh tiếng TechCrunch bầu chọn là sản phẩm có khả năng giữ nhiệt hoàn hảo và kết cấu siêu nhẹ. Bên cạnh đó, Zojirushi cũng được xem là thương hiệu tin dùng hàng đầu tại Nhật, nồi cơm và vỉ nướng điện Zojirushi đã chiếm thị phần lớn tại đất nước này.

Điểm cạnh tranh của Zojirushi  là tìm kiếm thêm khách hàng mới và nâng cao chất lượng phục thông qua việc bảo đảm chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.  

 Zojirushi chính thức khai trương showroom thứ 2 tại khu vực Hà Nội ở Vincom Bà Triệu với nhiều ưu đãi giá trị. Trong thời gian khai trương, showroom sẽ áp dụng CTKM giảm 20% trên tất cả các mặt hàng duy nhất chỉ trong 2 ngày 17 và 18-12-2016. Từ 19-12-2016 đến 22-01-2017, Zojirushi áp dụng tặng quà khi khách mua sản phẩm bất kì tại showroom. Đặt biệt, 100 bộ lịch miễn phí dành cho những khách đến tham quan đầu tiên tại showroom vào 2 ngày khai trương.

T.T