20/04/2012 10:57 GMT+7

Cho bạn khác biệt trong ngày trọng đại

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Ngày cưới, không chỉ lứa đôi mà tất cả mọi người dường như gần nhau hơn, thân thiết hơn, tạo hóa dành cho người ta những phút giây như thế.

Mọi xô bồ bon chen đã bị loại bỏ trong mâm cỗ cưới, trong cái bắt tay nồng ấm gặp nhau ở ngày cưới. Ngày cưới là ngày yêu thương, là ngày hạnh phúc. Trăm năm đời người cũng bắt đầu từ đây.

Ý nghĩa thiêng liêng

Ngày cưới còn là sự gắn kết khởi đầu cho mối quan hệ giữa người nam và người nữ. Sự gắn kết này được tượng trưng bởi một cặp nhẫn đính hôn, với nét mô phỏng từ ý nghĩa của bộ nhẫn cưới.

flJT1LEU.jpg

Nhẫn cưới được các cặp uyên ương trao cho nhau mang những ý nghĩa thiêng liêng, vì vậy nó không thể thiếu trong ngày trọng đại này. Nhẫn cưới được chế tác cầu kỳ và thường đính đá quý hay kim cương. Sở dĩ nhẫn cưới thường được đính kim cương vì từ xa xưa, con người luôn xem kim cương như một biểu tượng của sự vĩnh cửu, trường tồn. Kim cương không chỉ đẹp mà còn rất quý vì thế luôn được chọn để đính lên những chiếc nhẫn trong các lễ cưới với cầu mong tình yêu sẽ bền vững mãi theo thời gian.

Bên cạnh đó, kim cương còn được mệnh danh là "nữ hoàng đá quý", tượng trưng cho quyền lực và vẻ đẹp thanh khiết. Tuy nhiên, hiện nay giá của một viên kim cương nhỏ từ 100 triệu đến vài tỉ đồng, không phải ai cũng có thể mua được.

Cho ngày vui thêm ý nghĩa

Chính ở sự quý hiếm và ý nghĩa sâu sắc mà kim cương càng ngày trở nên đắt đỏ hơn bất cứ một sản phẩm đá quý nào trên thị trường. Ngày nay, với phát triển của ngành công nghiệp hiện đại đã mang đến cho người tiêu dùng những cơ hội dễ dàng hơn trong việc sở hữu một viên kim cương.

Với 57 giác cắt 8 Mũi tên và 8 Trái tim (8 Hearts & 8 Arrows) là mẫu giác cắt đẹp hàng đầu hiện nay trên thị trường thế giới trong thị trường sản xuất kim cương nhân tạo (KCNT). Được sản xuất theo công nghệ nano hiện đại nên KCNT mang thương hiệu Duy Khánh Pro đạt chất lượng nước D và độ sạch IF - 2 tiêu chuẩn cao nhất đối với kim cương. Duy Khánh Pro ứng dụng các tiêu chuẩn cắt kim cương tối ưu và lý tưởng, tuân thủ một cách hoàn hảo tiêu chuẩn khắt khe về giám định chất lượng kim cương của Viện Đá quý Hoa Kỳ (GIA), cơ quan hàng đầu thế giới về giám định kim cương.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các nhà khoa học đã không ngừng sáng tạo các dòng KCNT khác nhau, đạt dần đến độ hoàn hảo, độ chiếu sáng lấp lánh chưa từng có. Bằng mắt thường không thể phân biệt được đâu là viên kim cương tự nhiên và đâu là KCNT (mỗi sản phẩm KCNT tại Duy Khánh Pro đều được đánh dấu bằng một vết khắc laser cực nhỏ).

Duy Khánh Pro, một trong những thương hiệu trang sức về KCNT nổi tiếng với những viên KCNT được chế tác vô cùng tinh xảo, đem lại vẻ đẹp lung linh, sang trọng và trẻ trung cho người sở hữu. Tại đây, bạn có thể thỏa sức sắm cho mình những trang sức đính KCNT ưng ý, phù hợp mà giá thành lại rất rẻ. Đặc biệt, với những đôi uyên ương thì đây là một sự lựa chọn thông minh và ý nghĩa. Duy Khánh Pro luôn có những thiết kế với mẫu mã hiện đại dành riêng cho những cặp nhẫn cưới, bạn có thể khắc tên của cả hai người trên chiếc nhẫn đính KCNT để tượng trưng cho hạnh phúc vĩnh hằng của lứa đôi.

Duy Khánh Pro tổ chức chương trình giảm giá 50% KCNT trên toàn hệ thống, diễn ra từ ngày 13-4 đến hết ngày 17-4.

Size: 3 li, 4 li, 4,5 li, 5 li, 5,4 li, 6 li, 6,3 li, 7 li, 7,2 li, 8 li đến 12 li. Giá từ 95.000 đồng -415.000 đồng. Sản phẩm được bảo hành vĩnh viễn.

Nữ trang vàng trắng: nhẫn nam, nhẫn nữ, bông tai, dây chuyền, mặt dây chuyền, vòng… 2.350.000 đồng/chỉ.

Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Khách hàng ở tỉnh sẽ thanh toán tiền cho nhân viên bưu điện khi nhận được hàng.

Liên hệ: Doanh nghiệp vàng bạc đá quý Duy Khánh Pro

Địa chỉ 1: 1148 Cách Mạng Tháng Tám, P.4, Q.Tân Bình (cách ngã tư Bảy Hiền 100m).

Địa chỉ 2: 321 Lạc Long Quân, P.3, Q.11 (ngay bùng binh Đầm Sen).

Địa chỉ 3: 129 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q.Bình Thạnh (cách chợ Bà Chiểu 100m).

Địa chỉ 4: 315 Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp (cách ngã tư Lê Đức Thọ 50m).

ĐT: 08.2207 8888 - 096 234 7777

Website: www.kimcuongduykhanh.vnwww.kimcuongduykhanh.com

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên