30/11/2015 10:50 GMT+7

Chìm phà ngoài khơi Indonesia, 97 người được cứu sống

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Chiếc phà chở 97 hành khách, trong đó có 51 người Singapore đụng phải một vật thể đang trôi trên biển và bị chìm.

Hành khách trên một chuyến phà chuẩn bị đến đảo Batam của Indonesia - Ảnh: AFP

Các quan chức Cảng và Hải quân Singapore (MPA) ngày 30-11 cho biết đã cứu thành công toàn bộ 97 hành khách trên một chiếc phà bị chìm khi đang trên đường từ đảo Batam của Indonesia đến Singapore.

Reuters đưa tin MPA nhận được tin báo khoảng 21g45 tối 30-11, chiếc phà Sea Prince đăng ký bởi Indonesia đã đụng phải một vật thể đang trôi trên biển sau khi rời khỏi bến phà Nongsapura ở Batam.

Khi tai nạn xảy ra, chiếc phà đang trong vùng nước của Indonesia với 97 hành khách trên phà, bao gồm 51 người Singapore và 7 thủy thủ đoàn.

Chủ phà là công ty Batamfast ngay lập tức điều hai chiếc phà khác đến vị trí gặp nạn của phà Sea Prince để chuyển các hành khách về bến Nongsapura.

MPA cho biết hiện tại tất cả hành khách trên phà đều an toàn và đã được điểm danh.

Hành khách Chella Ho đi du lịch cùng 2 người bạn khác trên phà cho Channel NewsAsia biết chiếc phà chìm chậm sau khi đụng phải một vật thể không xác định trôi trên biển khi đang trên đường từ Batam đến Singapore.

Sea Prince ngay lập tức thả hai chiếc thuyền cao su xuống để cứu các hành khách. Tuy nhiên hai chiếc thuyền hơi này cũng bị chìm do quá tải. May mắn là các hành khách đều mặc áo phao.

Tất cả các hành khách cuối cùng đã đến bến phà Tanah Merah của Singapore an toàn.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên