19/06/2017 05:27 GMT+7

Chile đá bại Cameroon ở trận ra quân Confederation Cup 2017

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Rạng sáng 19-6 (giờ VN), nhà vô địch Nam Mỹ Chile đã đá bại đội vô địch châu Phi Cameroon 2-0 ở trận ra quân bảng B Confederation Cup 2017 tại Nga.

Các cầu thủ Chile ăn mừng chiến thắng trước Cameroon. Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ Chile ăn mừng chiến thắng trước Cameroon. Ảnh: REUTERS

Sau tiếng còi khai cuộc, Chile với dàn cầu thủ có đẳng cấp nhỉnh hơn đã không khó để chiếm lĩnh thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, đại diện Nam Mỹ lại không thể tận dụng thành công.

Cuối hiệp 1, những tưởng Chile đã tìm được bàn thắng vượt lên sau khi Arturo Vidal thực hiện đường chọc khe chính xác cho Eduardo Vargas thoát xuống dứt điểm tung lưới Cameroon. Tuy nhiên, nhờ công nghệ video, trọng tài đã phát hiện ra lỗi việt vị và không công nhận bàn thắng.

Không thể ghi bàn, Chile tung Alexis Sanchez  - cầu thủ dính chấn thương mắt cá trước trận – vào sân ở phút 58. Đây là sự thay đổi bước ngoặt của HLV Juan Antonio Pizzi bởi Sanchez chính là người in dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Chile.

Cầu thủ đang khoác áo Arsenal tạt bóng như đặt để Vidal đánh đầu mở tỉ số cho Chile ở phút 82. Đến phút 90+2, Sanchez dứt điểm bật người hậu vệ Cameroon giúp Vargas có cơ hội đá bồi ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-0 cho Chile.

Với chiến thắng này, Chile tạm dẫn đầu bảng B với 3 điểm. Tại bảng B, ngoài sự góp mặt của Chile và Cameroon còn có hai đội bóng khác là Đức và Úc.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Chile Alexis Sanchez