03/07/2017 05:45 GMT+7

​“Chiến thắng không thể tin nổi”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Đội trưởng Julian Draxler (Đức) đã nói như vậy sau khi anh cùng tuyển Đức đá bại Chile 1-0 trong trận chung kết và lên ngôi vô địch Confederations Cup 2017 tại Nga.

Draxler nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Confederations Cup 2017. Ảnh: REUTERS

Hãng tin Reuters dẫn lời Draxler: “Đây là chiến thắng không thể tin nổi của các cầu thủ trẻ Đức. Trước đây, Confederations Cup không được xem trọng nhưng bây giờ là một giải đấu có tính cạnh tranh cao nên chức vô địch rất có giá trị. Tuyển Đức đã thi đấu tuyệt vời và xứng đáng giành chiến thắng”.

“Trước giải đấu, chúng tôi không được chơi bóng với nhau thường xuyên vì vậy chiến thắng này rất ý nghĩa. Với dàn cầu thủ trẻ của tuyển Đức hiện tại, ngôi vô địch Confederations Cup 2017 thật sự là điều phi thường” – Draxler nói thêm.

Tại Confederations Cup 2017, Draxler chính là ngôi sao lớn nhất của tuyển Đức và anh được HLV Joachim Loew giao tấm băng đội trưởng. Draxler đã không phụ lòng HLV Loew và CĐV Đức khi thi đấu xuất sắc, góp công lớn giúp đội nhà lên ngôi vô địch. Kết thúc giải đấu, anh được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Draxler cho biết, với tấm băng đội trưởng trên tay, anh cảm thấy bản thân có trách nhiệm lớn và Confederations Cup 2017 trở thành một trong những giải đấu quan trọng nhất sự nghiệp.

Về phía Chile, thủ thành Claudio Bravo tỏ ra thất vọng nói: "Chúng tôi rất buồn vì không thể giành thắng trong trận chung kết nhưng các cầu thủ đã thi đấu với một đội bóng hàng đầu thế giới và có được nhiều kinh nghiệm từ những sai lầm".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên