17/07/2014 10:45 GMT+7

Chết người sau khi đo nồng độ cồn: Khởi tố 3 bị can

H.ĐIỆP
H.ĐIỆP

TT - Viện KSND TP.HCM cho biết ngày 15-7 đã phê chuẩn quyết định khởi tố ba bị can của CSĐT Công an TP.HCM trong vụ án cố ý gây thương tích tại P.3, Q.Tân Bình.

Chuyển hồ sơ cho Công an TP.HCM điều traVụ chết người sau khi CSGT đo nồng độ cồn: mâu thuẫn, khó hiểuĐiều tra vụ chết người sau khi CSGT đo nồng độ cồn

Theo đó, ba bị can bị cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố là Nguyễn Minh Chung (23 tuổi, quê Quảng Ngãi), Ngô Thành Vương (18 tuổi, quê Hải Dương) và Phạm Thanh Kim Hạnh (17 tuổi, quê Ninh Bình). Theo hồ sơ ban đầu, Nguyễn Minh Chung là người chỉ đạo hai bị can Phạm Thanh Kim Hạnh và Ngô Thành Vương gây thương tích cho ông Nguyễn Văn Chín (44 tuổi, ngụ Gò Vấp) sau khi ông này bị cảnh sát giao thông đo nồng độ cồn.

Tối 25-5, ông Nguyễn Văn Chín chạy xe máy lưu thông trên đường thì bị cảnh sát giao thông giữ lại đo nồng độ cồn và yêu cầu giữ xe. Ông Chín không chịu, đòi cảnh sát giao thông đưa biên bản giữ xe nên xảy ra cự cãi.

Một lúc sau, ông Chín bị hai người mặc thường phục gọi ông ra chỗ khác để đánh. Ông Chín được đưa vào bệnh viện, tỉnh táo kể lại vụ việc cho người thân, sau đó tử vong tại bệnh viện vào sáng 27-5.

H.ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên