28/09/2017 04:17 GMT+7

​Chelsea đá bại Atletico Madrid ở phút bù giờ

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 28-9 (giờ VN), cầu thủ vào sân thay người Michy Batshuayi đã ghi bàn ở phút bù giờ 90+4, giúp Chelsea đá bại Atletico Madrid 2-1 trên sân khách ở lượt trận thứ 2 bảng C Champions League.

Các cầu thủ Atletico Madrid ăn mừng bàn mở tỉ số của Griezmann. Ảnh: REUTERS

Cuộc đọ sức giữa Atletico Madrid và Chelsea hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng với hàng loạt cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Tuy nhiên, phải nhờ đến một tình huống cố định, tỉ số trận đấu mới được mở.

Phút 39, trọng tài cho đội chủ nhà Atletico Madrid được hưởng quả đá 11m sau khi trung vệ David Luiz (Chelsea) kéo ngã Lucas Hernandez trong vòng cấm. Trên chấm 11m, chân sút người Pháp Antoine Griezmann dễ dàng đánh bại thủ môn Thibaut Courtois, ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Niềm vui của Morata sau khi gỡ hòa 1-1 cho Chelsea. Ảnh: REUTERS

Bị dẫn bàn, các cầu thủ Chelsea dồn lên tấn công và gây áp lực khá lớn về phía khung thành của  Atletico Madrid. Nỗ lực của các cầu thủ đội khách được đền áp ở phút 60 khi Alvaro Morata lẻn qua hàng phòng ngự Atletico Madrid đánh đầu cân bằng tỉ số 1-1 cho Chelsea sau đường chuyền của Eden Hazard.

Batshuayi ăn mừng bàn thắng vào lưới Atletico Madrid. Ảnh: REUTERS

Những phút tiếp theo, Chelsea thi đấu nhỉnh hơn nhưng đội bóng Anh tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Atletico Madrid. Trận đấu trôi về những phút cuối và khi các CĐV tại Vicente Calderon nghĩ về kết quả hòa thì bất ngờ đã xảy ra.

Phút 90+4, hàng phòng ngự của Atletico Madrid thi đấu thiếu tập trung tạo điều kiện cho các cầu thủ Chelsea phối hợp như đá tập trong vòng cấm trước khi Marcos Alonso thực hiện đường căng ngang chuẩn xác để Batshuayi đệm bóng cận thành, ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

Sự thất vọng của các cầu thủ Atletico Madrid sau trận đấu. Ảnh: REUTERS
Costa ngồi trên khán đài chứng kiến Atletico Madrid để thua Chelsea 1-2. Ảnh: REUTERS

Thắng trận này, đoàn quân của HLV Antonio Conte củng cố vững chắc ngôi đầu bảng C với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Roma- đội thắng Qarabag FK 2-1 ở vòng này xếp thứ 2 với 4 điểm. Đứng thứ ba là Atletico Madrid với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 2 trận.

Các cầu thủ M.U giành chiến thắng đậm đà 4-1 trên đất Nga. Ảnh: REUTERS

* Ở bảng A, một đại diện khác của nước Anh là Manchester United (M.U) đã đá bại đội bóng Nga CSKA Moscow 4-1 trên sân khách để tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối.

Romelu Lukaku (phút 4, 27), Anthony Martial (phút 19) và Henrik Mkhitaryan (phút 57) là những người đã ghi bàn mang về chiến thắng cho M.U. Bàn gỡ của CSKA Moscow được ghi ở phút 90 nhờ công của Konstantin Kuchaev.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên