09/03/2017 19:24 GMT+7

Cháy mô hình King Kong tại lễ ra mắt phim Kong

QUỲNH NGUYỄN
QUỲNH NGUYỄN

TTO - Khoảng 19h10 tối 9-3, tại lễ ra mắt phim Kong: Đảo đầu lâu tại Vivo City (đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM), mô hình con King Kong của phim này đã bị cháy rụi.

Mô hình còn King Kong bị cháy rụi - Ảnh: Quang Định
Mô hình con King Kong bị cháy rụi - Ảnh: Quang Định

Vụ cháy xảy ra do diễn viên múa cầm đuốc vô tình làm lửa bắt vào đồ trang trí sân khấu. Vì sân khấu có rơm và con King Kong bằng xốp dễ bắt lửa nên đã cháy nhanh chóng.

Không có thiệt hại về người nhưng tiếc là chú Kong mô hình khổng lồ cùng sân khấu được thiết kế đẹp mắt với hai màn hình lớn đã cháy trụi.

Vụ cháy  được dập tắt ngay sau đó, chỉ trong khoảng 5 phút.Buổi lễ vì thế đã không thể diễn ra trọn vẹn và khách mời nhanh chóng vào rạp xem phim.   

Mô hình con King Kong chỉ còn lại bộ khung - Ảnh: Thuận Thắng
Mô hình con King Kong chỉ còn lại bộ khung - Ảnh: Thuận Thắng
Hình ảnh King Kong tại lễ ra mắt phim tối 9-3 tại SC Vivo Ci ty, Q.7, TP.HCM - Ảnh: Quang Định
Hình ảnh King Kong tại lễ ra mắt phim tối 9-3 tại SC Vivo Ci ty, Q.7, TP.HCM - Ảnh: Quang Định

* Dù xảy ra cháy, bộ phim bon tấn Hollywood Kong: Đảo đầu lâu vẫn diễn ra sau đó và khách mời nhanh chóng được ổn định để vào rạp xem phim.

Tại TP.HCM, CGV - đơn vị phát hành bộ phim này tại VN - đã dành sáu rạp chiếu tại Vivo City (Q.7) để giới thiệu bộ phim đến khoảng 700 khách mời, cũng là những khán giả đầu tiên của VN được thưởng thức bộ phim. Tại Hà Nội, buổi ra mắt phim cũng diễn ra tại CGV Vincom Bà Triệu. 

Tham dự buổi giới thiệu tại TP.HCM có đại diện của hãng phim Warner Bros. Pictures và các phó tổng Lãnh sự Mỹ tại TP.HCM. 

Phía Việt Nam, ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ VHTT & DL - và bà Ngô Phương Lan - Cục trưởng cục điện ảnh cùng nhiều đại diện các sở, ban, ngành cũng dự và xem phim. 

Đạo diễn Jordan Vogt-Robert và các thành viên đoàn phim không có mặt trong buổi ra mắt tại VN này. Tuy nhiên, đạo diễn Jordan Vogt - Robert sẽ bay đến TP.HCM vào sáng 11-3 và có buổi gặp gỡ báo chí vào sáng cùng ngày. 

Được biết đạo diễn Jordan sẽ ở Việt Nam trong hai ngày. Sau TP.HCM, ông sẽ bay ra Hà Nội để cùng xem phim với các cộng sự, ekip đoàn phim tại Việt Nam. Vì Quảng Bình - nơi được chọn làm bối cảnh chính của Kong: Đảo đầu lâu chưa có rạp phim tiêu chuẩn nên những cộng sự ở Quảng Bình cũng sẽ được mời về Hà Nội cùng xem phim với đạo diễn. 

Việt Nam không phải là nơi chiếu ra mắt phim Kong: Đảo đầu lâu đầu tiên trên thế giới (các buổi chiếu ra mắt đã diễn ra tại Anh, Mexico, ...). Nhưng Việt Nam sẽ là quốc gia công chiếu bộ phim này cùng lúc với tất cả các quốc gia khác trên toàn thế giới vào hôm nay, 10-3. 

 

QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên