12/10/2016 18:22 GMT+7

​Chấn thương của Quế Ngọc Hải hồi phục nhanh

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TTO - Trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau buổi tập trên sân Thống Nhất (TP.HCM) chiều 12-10, HLV đội tuyển VN Nguyễn Hữu Thắng cho biết, chấn thương cổ chân của trung vệ Quế Ngọc Hải đang tiến triển rất tốt.

HLV Hữu Thắng (bìa trái) trong buổi tập chiều 12-10 trên sân Thống Nhất. Ảnh: S.H

 

 

Hữu Thắng cho biết, tình trạng chấn thương cổ chân của trung vệ Quế Ngọc Hải tiến triển tốt là nhờ sự chăm sóc tận tình với các bài tập hồi phục của chuyên gia thể lực và các bác sĩ thể thao. Nhiều khả năng sau một tuần nữa, Ngọc Hải sẽ quay lại tập luyện. Hữu Thắng cho biết: “Do vậy tôi quyết định đưa Ngọc Hải đi cùng tuyển VN trong chuyến tập huấn kéo dài hai tuần tại Hàn Quốc từ ngày 15-10 sắp tới để anh được chăm sóc chu đáo hơn về mọi mặt”.

Trong buổi tập chiều 12-10, tiền vệ Quang Huy (Hải Phòng) đã có mặt và tập buổi đầu tiên với đội tuyển VN. Trong khi đó, do bận đá vòng loại Giải U-21 toàn quốc nên trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ đến tập trung muộn, chậm  nhất là ngày 13-10.

Hữu Thắng đánh giá về Quang Huy: “Từ lượt về V-League 2016, tôi đã xem nhiều trận đấu mà tiền vệ Quang Huy thi đấu cho Hải Phòng. Anh là cầu thủ trẻ, có kỹ thuật, chơi quyết liệt, cao 1,78m. Lối chơi của Quang Huy phù hợp với ý đồ mà tôi dự định sẽ xây dựng cho tuyển VN, vì cậu ấy có thể chơi ở tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ, do đó tôi đã đưa tên cậu ấy vào danh sách sơ bộ 40 tuyển thủ để gởi về VFF”.

Dự kiến đầu tháng 11 tới, bộ ba Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng mới đến tập trung cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016. Hiện tại VFF đang tích cực liên hệ, đàm phán với LĐBĐ Hàn Quốc, Nhật và CLB chủ quản của ba cầu thủ nói trên để đề nghị các em được về nước sớm. “Phải đến sau trận đá giao hữu lượt về với Indonesia vào ngày 8-11 thì tôi mới gút danh sách 23 tuyển thủ chính thức sang Myanmar dự AFF Suzuki Cup, kèm theo đó là hai tuyển thủ đóng vai trò dự phòng…”.

Đội tuyển VN thăm Làng trẻ SOS Gò Vấp

Sáng mai (13-10), tuyển VN nghỉ tập. Thay vào đó toàn đội sẽ đến thăm, tặng quà và giao lưu với các trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn đang lưu ngụ tại Làng trẻ SOS (Gò Vấp, TP.HCM). HLV Hữu Thắng mong muốn rằng chuyến đi này sẽ giúp cho các tuyển thủ cảm nhận được giá trị cuộc sống mà mình đang có so với các trẻ em có hoàn cảnh không may mắn khi chào đời. Đó là chuyến đi sẻ chia sự bất hạnh, góp thêm đôi chút niềm vui với các em để cùng có được tinh thần, động lực và niềm tin…

 

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên