12/10/2013 09:00 GMT+7

Chân dung Nam Cường qua DVD Nam Cường Concert 2013

MIMI
MIMI

AT - DVD Nam Cường Concert 2013 đã chính thức có mặt trên kệ băng đĩa hôm 23-9 qua. DVD được quay hồi tháng 7-2013, gồm 20 ca khúc được cho là “great hits” của Nam Cường trong khoảng 10 năm tham gia làng nhạc Việt.

JVMGo8yw.jpgPhóng to
Ca sĩ Nam Cường

Đây cũng là DVD đầu tiên của Nam Cường được quay toàn bộ tại một phòng trà ở TP.HCM và không có khán giả bên dưới. Thế nhưng anh vẫn diễn rất “sung” cùng nhóm nhảy và các khách mời: Hoài Linh, Phương Thanh, Ngô Kiến Huy, Vy Oanh, Yanbi, Miu Lê, Song Luân, Việt My... Nam Cường chia sẻ về ý tưởng này: “Cường đã ấp ủ làm một DVD vẽ nên phong cách mình như thế này lâu rồi nhưng đến bây giờ mới thực hiện được. DVD sẽ là tiền đề để Nam Cường thực hiện một live show mang tính tổng kết và kỷ niệm ở sân khấu lớn vào cuối năm nay”. Đó cũng chính là lý do vì sao DVD mang nhan đề Nam Cường Concert 2013. Trong buổi ra mắt album, Nam Cường cũng không giấu tham vọng thực hiện DVD này để “chào hàng” khán thính giả phương xa, đặc biệt là những khán giả ở hải ngoại, với hi vọng nhận được sự ủng hộ và yêu quý từ họ nhiều hơn.

Xuất phát điểm từ dàn sao teen của gần chục năm trước (Nam Cường từng thắng giải cuộc thi Yo! Cùng ước mơ 2003), cái tên Nam Cường đã tạo được tiếng vang với hàng loạt ca khúc được yêu thích: Bay giữa ngân hà, Khó, Lời hứa, Một lần thôi... Từ những ca khúc được rất nhiều khán giả hâm mộ, Nam Cường đã không ngừng thay đổi và phát triển để phù hợp với phong cách cũng như con đường âm nhạc đang theo đuổi: trẻ trung và lịch lãm, dễ nghe nhưng không nhàm chán. Không chỉ được khán giả yêu mến, Nam Cường cũng được giới chuyên môn đánh giá là một trong số những nam ca sĩ trẻ có phấn đấu và tiến bộ nghề nghiệp trong vài năm trở lại đây.

sfj1ta5e.jpgPhóng to

Áo Trắng số 18 ra ngày 1/10/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MIMI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên