13/03/2017 15:22 GMT+7

Cha cõng con tung teaser với cảnh Việt Nam tuyệt đẹp

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Bộ phim độc lập Cha cõng con vừa tung teaser đầu tiên, đồng thời ấn định ngày ra rạp chiếu toàn quốc từ 5-4.

Hình ảnh trong phim
Cảnh trong phim - Ảnh: ĐPCC

Vừa công bố trong ít giờ, teaser phim Cha cõng con đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đầu tiên, cảnh sắc Việt Nam trong phim hiện lên với vẻ đẹp của sự bình dị, nguyên sơ, hiền hòa pha trộn hùng vĩ, hiện đại, dữ dội.

Trong 90 giây, teaser cũng hé lộ với khán giả một câu chuyện giản dị, ngọt ngào xen lẫn chua xót về tình cha con.

Vui mừng với tin Cha cõng con ra hệ thống rạp chiếu lớn vào trước thời điểm đẹp trước kỳ nghỉ lễ 30-4, đạo diễn Lương Đình Dũng bày tỏ:

“Trong tuần qua, rất đông khán giả đã háo hức ra rạp xem Việt Nam tuyệt đẹp trong Kong: Skull Island. Nhiều người không khỏi trầm trồ khi Hạ Long, Quảng Bình, Ninh Bình lên phim có thể mê hồn đến thế. Thực tế, còn rất nhiều nơi tuyệt đẹp và đáng để khám phá trên mảnh đất hình chữ S.

Trong Cha cõng con, bên cạnh câu chuyện cảm động về tình cha con, tôi cùng nhà quay phim Lý Thái Dũng mang đến bức tranh hoàn chỉnh về cảnh sắc vùng địa đầu Hà Giang và nhiều nơi tuyệt đẹp khác của nước ta”.

Tôi muốn truyền cảm hứng về cảnh sắc Việt qua mỗi khuôn hình

Đạo diễn Lương Đình Dũng

Theo tiết lộ của đạo diễn, bộ phim truyện đầu tay của anh có bối cảnh chính trên đỉnh đồi Minh Ngọc thuộc Bắc Mê với độ cao gần 200m và sông Gâm khu vực thác Núi Đổ.

Như vậy, sau hơn 10 năm ấp ủ và sau hơn hai tháng quay phim (từ tháng 7 đến tháng 9-2015) và hơn một năm làm hậu kỳ, Cha cõng con mới được chào đời và giới thiệu đến khán giả. 

Cha cõng con là câu chuyện buồn nhưng đầy hy vọng về tình người luôn ẩn lẫn ở mọi nơi mọi góc, dù là góc tối nhất của cuộc sống. Tôi muốn truyền cảm hứng cho những ước mơ, tôi muốn tôn vinh tình phụ tử, tôi muốn mỗi người xem nhìn thấy tận sâu bên trong tình người trong sáng của người Việt, tôi muốn truyền cảm hứng về cảnh sắc Việt qua mỗi khuôn hình, giản dị giàu chất thơ”, đạo diễn kiêm tác giả kịch bản bày tỏ.

Xem teaser phim Cha cõng con

Một số hình ảnh trong phim Cha cõng con:


DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên