23/06/2016 13:02 GMT+7

Cha bẻ sim điện thoại, ôm con 28 tháng nhảy lầu tự tử

TRẦN MAI
TRẦN MAI

TTO - Sau khi gọi điện cho người thân, Hồ Văn Hải ôm con trai nhảy từ tầng 6 của bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. Hai cha con rớt xuống lầu 3 khiến bé trai tử vong, còn Hải đang hôn mê sâu.

Hiện trường nơi Hải ôm con nhảy lầu tự tử - Ảnh: Trần Mai

Sáng 23-6, hàng trăm bệnh nhân và y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi hốt hoảng khi chứng kiến anh Hồ Văn Hải - 35 tuổi, thôn Trà Ong, xã Trà Quân, huyện Trà Bồng bất ngờ ôm con là H.C.P. (28 tháng tuổi) lao qua lan can tầng 6 bệnh viện.

Hai cha con anh Hải rơi xuống trúng vào ban công tầng 3 bệnh viện (trước Khoa Ngoại thần kinh) khiến cháu P. chết ngay. Riêng Hải bị gãy xương chậu, gãy hai cổ xương đùi, một xương đùi, xương mặt. Y bác sĩ nhanh chóng đưa Hải xuống phòng Hồi sức cấp cứu điều trị.

"Hiện bệnh nhân Hải đang trong tình trạng hôn mê sâu”, bác sĩ Phạm Ngọc Lân - giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cho biết.

Cũng theo bác sĩ Lân, cháu P. được Hải đưa vào bệnh viện điều trị tại Khoa Nhi, phòng bệnh nặng từ ngày 21-6 với tình trạng tiêu chảy, suy dinh dưỡng và đến sáng 23-6 thì xảy ra vụ việc này.

Theo một số nhân chứng là người nhà các bệnh nhân nằm cùng phòng với cháu P. thì được biết sáng cùng ngày sau khi điện thoại cho người thân, Hải bẻ sim điện thoại với tâm trạng lo âu. Khoảng 6g45, Hải dậy lấy hai dây chuyền dịch rồi ôm con từ lầu 5 lên lầu 6.

Có một người nhà bệnh nhân hỏi Hải đi đâu thì Hải đáp: “Hỏi làm gì?” rồi lấy tay quệt mắt. Sau đó, Hải bất ngờ ôm con leo lên lan can tầng 6 nhảy xuống.

Sau khi vụ việc xảy ra, bác sĩ Lân đã điện thoại với người nhà bệnh nhân ở xã Trà Quân thì được biết, cha của Hải có tiền sử bị bệnh tâm thần, đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Quảng Ngãi. Một người em của Hải cách đây hai năm cũng đã ăn lá ngón tự tử.

“Trao đổi với anh vợ của Hải thì được biết đêm qua Hải có điện thoại nói là ở cái phòng bị nhiều người đòi đánh, đòi chém khiến Hải sợ, xin đi phòng khác chứ không dám ở nữa. Người anh vợ nhờ người thân mang cho Hải hai triệu đồng, đang trên đường xuống”, bác sĩ Lân nói.

Clip từ Phòng truyền hình báo Tuổi Trẻ thực hiện:

TRẦN MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên