15/05/2016 19:25 GMT+7

Cầu thủ và nghệ sỹ đá giao hữu gây quỹ từ thiện

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Chiều 15-5, trận giao hữu gây quỹ từ thiện giữa CLB Family No1 (Nghệ An) và CLB Nghệ sỹ TP.HCM trên sân Thống Nhất đã thu hút hơn 4.000 khán giả đến sân cùng số tiền từ thiện hơn 110 triệu đồng.

Đội Family No1 bao gồm nhiều tuyển thủ đã và đang khoác áo đội tuyển VN và U-23 VN như thủ môn Nguyên Mạnh, Thế Anh, Quế Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Trọng Hoàng, Huy Hoàng,.... Trong khi đó, đội nghệ sỹ TP.HCM bao gồm những ngôi sao của làng giải trí như ca sĩ Lý Hải, Hoàng Bách, Gia Huy, nghệ sỹ hài Nhật Cường, Hiếu  Hiền, Hoàng Sơn, Thái Hòa; diễn viên Thanh Thức, Huy Khánh, Tiết Cương, Võ Văn  Tâm…

Ngoài ra, đội nghệ sỹ TP.HCM còn được tăng cường thủ môn đội tuyển VN Bùi Tấn Trường (đá tiền đạo trong trận đấu này), cựu tiền đạo đội tuyển VN Nguyễn Việt Thắng, cựu trung vệ U-23 VN Huỳnh Phú.

Kết quả, đội Family No1 đã thắng CLB Nghệ sỹ TP.HCM 9-6. Tuy nhiên, kết quả thắng thua không quan trọng, điều làm mọi người vui nhất là trận giao hữu đã làm "dậy sóng" sân Thống Nhất với các tiết mục biểu diễn ca nhạc cùng những pha đi bóng không "đỡ nổi" của các nghệ sỹ khiến khán giả liên tục... cười. Trong đó, ba nghệ sĩ hài Hoàng Sơn, Thái Hoà, Nhật Cường cũng kịp ghi bàn cho riêng mình sau những pha đi bóng qua những trung vệ kỳ cựu của CLB SLNA và bóng đá VN như Huy Hoàng, Mạnh Hùng.

Diễn viên hài Hiếu Hiền dù vào sân ít phút nhưng cũng khiến khán giả "cười lăn cười bò" vì không chạm được banh, hay khi có banh thì chạy vấp té.

Kết thúc trận đấu, ban tổ chức đã thu được hơn 110 triệu đồng từ các mạnh thường quân và sự ủng hộ trực tiếp từ các khán giả đến sân (vào sân bỏ ít nhất 20 ngàn đồng coi như tiền vé vào sân). Chủ tịch Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) Võ Quốc Thắng cũng có mặt trong trận đấu từ thiện này và ủng hộ 10 triệu đồng.

Tổng số tiền hơn 110 triệu đồng sẽ được ban tổ chức chia ra để ủng hộ các cựu cầu thủ - ca sĩ khó khăn của TP.HCM, người già, trẻ em khó khăn tại TP.HCM và Nghệ An. Các cựu cầu thủ khó khăn có Đỗ Minh Khá, Trần Văn Nhung, Nguyễn Văn Tịnh. Hay bé Lê Trần Thiên Lộc (7 tháng) – con của cựu cầu thủ đội An Giang Lê Hoàng Duy bị bịnh vỡ máu đang điều trị bằng phương pháp truyền máu nâng đỡ, cũng được giúp đỡ.

Dưới đây là những hình ảnh của trận đấu từ thiện đáng chú ý này:

Nghệ sĩ hài Hiếu Hiền và thủ môn Tấn Trường pha trò trên sân. Ảnh: N.K
Ca sĩ Lý Hải ăn mừng bàn thắng. Ảnh: N.K
Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn lên khán đài quyên góp tiền. Ảnh: N.K
CĐV cười vui vẻ với những pha bóng  "tiếu lâm" trên sân. Ảnh: N.K
Chủ tịch Võ Quốc Thắng (đứng, trái) ủng hộ 10 triệu đồng. Ảnh: N.K

 

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên