26/05/2017 18:05 GMT+7

​Cầu thủ U-20 VN được dùng điện thoại đến hết ngày 26-5

HUY ĐĂNG (từ Jeonju)
HUY ĐĂNG (từ Jeonju)

TTO – Một ngày sau trận thua U-20 Pháp, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá bình thản và vui vẻ trên sân tập ở thành phố Jeonju.

Các cầu thủ U-20 VN trong buổi tập đầu tiên tại Jeonju. Ảnh: H.Đ

 

Buổi tập đầu tiên ở địa điểm thi đấu mới của U-20 VN khá nhẹ nhàng, kéo dài vỏn vẹn 1 giờ đồng hồ. Các thành viên của tuyển U-20 VN cho thấy họ không bị ảnh hưởng nhiều trước sức ép từ dư luận sau trận thua Pháp.

“Pháp là một trong những ứng cử viên vô địch, thua họ đâu phải là chuyện gì quá tệ. Tinh thần các cầu thủ của tôi vẫn đang rất tốt”, HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu. Chiến lược gia người Khánh Hòa còn cho biết ông đang nới lỏng kỷ luật cho các học trò trong ngày hôm nay, trước khi bắt đầu siết chặt từ ngày mai để chuẩn bị cho trận quyết chiến với Honduras.

“Các cầu thủ được phép sử dụng điện thoại, ipad, mạng xã hội trong ngày hôm nay nhưng điều này sẽ chấm dứt từ ngày mai. Tôi cho các em sử dụng điện thoại chủ yếu để liên lạc với gia đình, người thân, đó là nhu cầu cần được thông cảm”, ông Tuấn nói.

Nhận định về U-20 Honduras, ông Tuấn nói: “Honduras cũng có một số cầu thủ tốt, nhưng cũng không có gì quá đặc biệt so với mặt bằng chung các đội dự World Cup U-20. Hơn nữa, tôi cho rằng bóng đá Bắc-Trung Mỹ không có tính ổn định, họ lúc chơi rất hay lúc lại rất kém. Chẳng hạn như họ chơi khá tốt trước Pháp nhưng rồi lại thua dễ dàng New Zealand”.

Trong khi đó, đội trưởng Quang Hải cho biết anh và đồng đội hoàn toàn phớt lờ trước những lời chê bai sau trận thua Pháp, đặc biệt là khi HLV U-20 Pháp Ludovic Batelli nhận định Honduras mạnh hơn VN. “Tôi nghĩ khi vào trận thì mới biết được ai yếu ai mạnh, còn trước đó đều chỉ là những nhận định trên giấy”, Quang Hải nói.

 

 

 

 

 

 

HUY ĐĂNG (từ Jeonju)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên