25/06/2017 05:12 GMT+7

​Cầu thủ CLB Hà Nội vào bóng triệt hạ đối thủ ở V-League

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tình trạng bạo lực sân cỏ tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh của bóng đá VN sau khi hậu vệ Sầm Ngọc Đức (CLB Hà Nội) có pha vào bóng triệt hạ Anh Hùng (Hải Phòng) trong trận CLB Hà Nội thắng Hải Phòng 2-0 trên sân nhà ở vòng 14 V-League 2017 chiều 24-6.

Ngọc Đức nhận thẻ đỏ rời sân sau pha vào bóng thô bạo với Anh Hùng. Ảnh chụp từ màn hình
Ngọc Đức nhận thẻ đỏ rời sân sau pha vào bóng thô bạo với Anh Hùng. Ảnh chụp từ màn hình

Tình huống này diễn ra vào phút 27, Anh Hùng đang trên đà đuổi theo bóng với tốc độ cao ở biên phải thì Ngọc Đức lao tới dùng cả 2 chân đạp thẳng vào người cầu thủ Hải Phòng. Sau pha va chạm, Anh Hùng nằm sân đau đớn với cái chân phải chi chít những vết thương, còn Ngọc Đức bị trọng tài Công Khanh rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu.

Điều đáng nói là tình huống này diễn ra ở vị trí quá xa so với khung thành của CLB Hà Nội và Ngọc Đức không nhất thiết phải có một pha vào bóng thô bạo như vậy. Chưa kể, CLB Hà Nội còn đang thi đấu với lợi thế dẫn trước 1 bàn.

Chân phải của Anh Hùng chi chít vết thương sau pha vào bóng của Ngọc Đức. Ảnh: FB

Ngoài chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Ngọc Đức, vòng 14 V-League còn chứng kiến 2 tthẻ đỏ khác của Tấn Điền (Khánh Hòa) và Sa Silva (Than Quảng Ninh). Ngoài ra, trọng tài cũng phải rút ra 24 tấm thẻ vàng khác để cảnh cáo các cầu thủ (trung bình 3,4 thẻ vàng/trận).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên