11/05/2017 05:44 GMT+7

Cầu thủ Atletico "đau" vì khoảnh khắc xuất thần của Benzema

H.LAM
H.LAM

TTO -Đội trưởng Gabi và các thành viên đội Atletico Madrid tỏ ra tiếc nuối vì khoảnh khắc xuất thần của Benzema giúp Real Madrid có bàn thu ngắn cách biệt trên sân Vicente Calderon dập tắt hi vọng vào chung kết Champions League của Atletico sáng 11-5 (giờ VN).

HLV Diego Simeone trong trận lượt về với Real Madrid. Ảnh: REUTERS

Trang UEFA.com trích lời Gabi: “Chúng tôi đã có một hiệp 1 xuất sắc với hai bàn thắng chỉ sau 15 phút. Nhưng khoảnh khắc thiên tài của Benzema ở cuối hiệp 1 đã lấy đi giấc mơ của Atletico Madrid. Chúng tôi đã chiến đấu bằng tất cả sức lực và tôi rất tự hào về các đồng đội của mình”.

Tương tự, HLV Diego Simeone cũng cho rằng Atletico Madrid đã chơi hay hơn nhưng không thể có mặt ở chung kết vì một sai lầm hiếm hoi. HLV Simeone nói: “Chúng tôi đã có màn trình diễn hoàn hảo trong 25 phút đầu tiên. Nhưng chúng tôi đã không duy trì được nhịp độ đó lâu hơn. Real Madrid đã có bàn thắng ngay khi chúng tôi mắc lỗi. Bàn thắng đó đã dập tắt mọi hi vọng của Atletico Madrid”.

HLV Simeone cũng cho rằng đây là trận đấu hay nhất của Atletico Madrid trước Real Madrid trong 3 năm qua và mọi người sẽ còn nhớ nhiều về trận đấu này. Ông nói tiếp: “Đây là trận đấu hay nhất của Atletico Madrid. Trong 35 phút đầu, chúng tôi thi đấu gần như hoàn hảo và nó sẽ ở trong tâm trí người hâm mộ rất lâu. Sự kỳ diệu xảy ra trên sân Calderon tối nay (10-5) không gì có thể diễn tả nổi và nó sẽ còn ở lại trong tôi một thời gian dài. Các cầu thủ đã cống hiến tất cả và tôi rất tự hào về họ”.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Atletico Madrid sau khi bị loại ở bán kết Champions League. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane hết lời ca ngợi các học trò sau khi Real Madrid đoạt vé vào chung kết. HLV Zidane chia sẻ: “Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Đây là một đội hình hoàn hảo và mọi người đều nỗ lực hết sức vì lợi ích chung của đội bóng. Các cầu thủ đã chiến đấu bằng cả sức lực và chúng tôi xứng đáng có mặt ở trận chung kết”.

“Isco rất tuyệt vời và bàn thắng của cậu ấy đã giúp chúng tôi lấy lại sự tự tin. Tôi đã hỏi Benzema đã làm thế nào với tình huống đó, nhưng cậu ấy không biết. Đó là một khoảnh khắc kỳ diệu và chỉ có thể được chiêm ngưỡng ở những cầu thủ xuất sắc”.

HLV Zidane cũng thừa nhận Atletico Madrid đã chơi tốt hơn, đặc biệt là trong 25 phút đầu. Ông nói tiếp: “Atletico Madrid bắt đầu mạnh mẽ và đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tôi biết rằng Real Madrid sẽ bị dồn ép khi đối đầu với họ trên sân Calderon. Nhưng với sự kiên nhẫn, chúng tôi đã tìm ra lối thoát”.

Nói về trận chung kết với Juventus sắp tới, HLV Zidane cho biết đó là một cảm giác rất đặc biệt: “Tôi có nhiều tình cảm với Juventus. Juventus là một CLB rất quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ của tôi và họ đã cho tôi tất cả mọi thứ. Nhưng đó là trận chung kết và tôi là HLV của Real Madrid - CLB của cuộc đời tôi. Đó sẽ là một trận chung kết giàu cảm xúc đối với tôi”.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên