18/05/2017 09:22 GMT+7

Cặp đôi Em chưa 18 tái hợp trong MV Nơi ta chờ em

Q.N.
Q.N.

TTO - Tối 17-5, Will (cựu thành viên nhóm 365) đã chính thức giới thiệu đến khán giả MV Nơi ta chờ em, ca khúc nhạc phim Em chưa 18.

Kaity Nguyễn (phải) đến chúc mừng Will ra mắt MV đầu tay Nơi ta chờ em. Cô cũng là diễn viên chính trong sản phẩm này của Will  - Ảnh: Duy Anh
Kaity Nguyễn (phải) đến chúc mừng Will ra mắt MV đầu tay Nơi ta chờ em. Cô cũng là diễn viên chính trong sản phẩm này của Will - Ảnh: Duy Anh

Không chỉ đóng cùng nhau trong Em chưa 18, Will (vai Tony) và Kaity Nguyễn cũng đã tái hợp trong sản phẩm âm nhạc lần này. 

MV Nơi ta chờ em cũng đánh dấu bước ngoặc con đường solo của Will kể từ khi nhóm 365 tan rã. 

Từ đầu năm 2017 đến nay, Will liên tiếp xuất hiện trên màn ảnh rộng với những vai diễn trong các bộ phim: Chờ em đến ngày mai, Dạ cổ hoài lang và mới đây nhất bộ phim lập kỷ lục phòng vé Việt - Em chưa 18

MV Nơi ta chờ em

"Dẫu vậy, tôi vẫn không nguôi nỗi nhớ với âm nhạc. Nơi ta chờ em là dự án đĩa đơn dành cho ngày tái xuất của tôi với âm nhạc, dự kiến ra mắt vào tháng 6 này.

Tuy nhiên khi chuẩn bị quay Em chưa 18, đạo diễn có nói với tôi rằng phim vẫn còn thiếu một ca khúc và tôi có ca khúc nào có thể đưa vào phim không.

Tôi lấy cho đạo diễn nghe bản thu nháp của Nơi ta chờ em và anh nói ngay rằng rất phù hợp với phim, lập tức được thu để đưa vào phim" Will tiết lộ về việc ca khúc Nơi ta chờ em đã được giới thiệu như nhạc phim Em chưa 18.    

Cũng chính điều này khiến dự án ra đĩa đơn và MV cho Nơi ta chờ em buộc phải đẩy nhanh tiến độ sớm hơn một tháng, ngay thời điểm phim được công chiếu.

Bởi theo Will, một ca sĩ có thể thành công thì ngoài việc hát hay, có ca khúc tốt thì phải biết nắm bắt thời cơ. "Đây rõ ràng là thời cơ quá tốt, không thể bỏ qua, để tôi ra mắt MV đầu tiên trong sự nghiệp ca sĩ solo của mình" Will nói.   

Ca khúc Nơi ta chờ em (sáng tác: Rhymastic) đã được biết đến vào cuối tháng 4-2017 khi phim Em chưa 18 ra mắt và nhanh chóng chiếm những vị trí cao trên các bản xếp hạng âm nhạc. Ca khúc là xúc cảm mà những người khi yêu ai cũng trải qua: yêu điên cuồng nhưng khi chia tay lại muốn làm điều gì đó để người yêu trở về.

 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên