05/01/2008 01:39 GMT+7

Cảnh sát lại ghé nhà Britney Spears

HẠNH NGUYÊN (Theo CNN)
HẠNH NGUYÊN (Theo CNN)

TT - Rắc rối với cuộc sống của cựu công chúa nhạc pop Britney Spears (ảnh) vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt khi chiều 4-1, cảnh sát đã được gọi đến nhà riêng của cô ở thành phố Los Angeles để giải quyết vụ lộn xộn liên quan đến tranh cãi quyền nuôi các con giữa cô và chồng.

ZEpYVoiq.jpgPhóng to

Đài CNN đưa hình ảnh xe cảnh sát hú còi vây quanh nhà cựu công chúa nhạc pop và các tay máy ảnh đuổi theo chiếc xe cảnh sát mà họ cho rằng chở Britney Spears đi. Phát ngôn viên cảnh sát Jason Lee nói: "Cuộc gọi liên quan tới những tranh cãi về quyền nuôi con trong gia đình, và chúng tôi đang cố gắng giải quyết một cách yên ổn bằng can thiệp của tòa án".

Ca sĩ 26 tuổi và chồng cô, vũ công Kevin Federline, 29 tuổi, đang đưa nhau ra tòa để giành quyền nuôi hai cậu con trai Sean Preston (2 tuổi) và Jayden James (1 tuổi). Các luật sư của Spears đang đề nghị thôi không theo vụ kiện này nữa với lý do "không có liên lạc tốt với khách hàng". Hiện Federline đang tạm có quyền chăm con vì Spears - đang bị hạn chế quyền thăm con - không làm theo lệnh tòa án. Cuộc hôn nhân đình đám của họ bắt đầu tháng 10-2004 và cả hai chính thức kết thúc các thủ tục ly dị tháng bảy vừa qua.

HẠNH NGUYÊN (Theo CNN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên