06/01/2017 15:26 GMT+7

Cảnh sát biển bắt 4 sà lan chở 3.000 tấn than cám

ĐỨC HIẾU - MẠNH THƯỜNG
ĐỨC HIẾU - MẠNH THƯỜNG

TTO - Ngày 6-1, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 cho biết đang đưa đoàn sà lan chở hơn 3.000 tấn than trên vùng biển Quảng Ninh về cảng công vụ để xác minh số hàng hóa không giấy tờ.

Xà lan chứa số than cám vi phạm - Ảnh: Mạnh Thường
Cảnh sát biển kiểm tra các sà lan chờ than cám - Ảnh: Mạnh Thường

Theo đó chiều 5-1, khi đang làm nhiệm vụ trên vùng biển Quảng Ninh, tổ công tác của lực lượng cảnh sát biển phát hiện đầu đẩy số hiệu QN-7878 có biểu hiện nghi vấn. Trên phương tiện có 6 thuyền viên và một người áp tải hàng, thuyền trưởng là ông Vũ Duy An (36 tuổi, trú P.Ngọc Châu, TP Hải Dương, Hải Dương).

Qua kiểm tra, tổ công tác xác định đầu đẩy thuộc Công ty TNHH vận tải và thương mại Bình An (địa chỉ P.Yết Kiêu, TP Hạ Long, Quảng Ninh) đang đẩy 4 sà lan chở gần 3.000 tấn than cám.

Dù các thành viên có xuất trình một số tài liệu về nguồn gốc hàng hóa nhưng vẫn thiếu nhiều giấy tờ theo quy định của pháp luật và còn nhiều điểm mâu thuẫn.

Hiện lực lượng chức năng Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 đã dẫn giải các phương tiện về khu vực Bến Gót, Hải Phòng để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

ĐỨC HIẾU - MẠNH THƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên