05/04/2017 16:35 GMT+7

Cần Thơ đóng cửa vũ trường V 18 Club

T. LŨY
T. LŨY

TTO - Kể từ khi được cấp phép hoạt động từ tháng 12-2013 đến nay, vũ trường V 18 Club đã xảy ra 9 vụ gây rối, đánh nhau, chém người gây thương tích, trong đó có vụ dẫn đến chết người.

Vũ trường V 18 Club trên đường Hai Bà Trưng (quận Ninh Kiều, Cần Thơ) - Ảnh: C. Quốc
Vũ trường V 18 Club trên đường Hai Bà Trưng - Ảnh: C.Quốc

Ngày 5-4, Thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ cho biết đơn vị này đã có quyết định thu hồi giấy phép hoạt động của vũ trường V 18 Club (phường Tân An, quận Ninh Kiều). Thời hạn thu hồi và buộc vũ trường này ngưng hoạt động là từ 31-3-2017.

Giấy phép hoạt động vũ trường được cấp cho người đại diện là bà Lâm Thị Quỳnh Như (29 tuổi), người đại diện theo pháp luật của Công ty CP Đầu tư Phát triển miền Nam - Khách sạn Quốc tế.

Tuy nhiên, theo các cơ quan chức năng trong suốt thời gian hoạt động, vũ trường này đã xảy ra nhiều sai phạm trong quản lý, gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

Theo Công an TP Cần Thơ, kể từ khi được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vũ trường từ ngày 18-12-2013 đến nay, tại vũ trường V 18 Club đã xảy ra 9 vụ gây rối, đánh nhau, chém người gây thương tích, trong đó có vụ dẫn đến chết người.

Trong số những vụ gây rối tại vũ trường này, có 6 vụ đã bị xử phạt vi phạm hành chính, 3 vụ còn lại Cơ quan điều tra Công an TP.Cần Thơ đã khởi tố vụ án vì gây hậu quả nghiêm trọng.

Ngoài ra, theo phản ánh của người dân trong khu vực, vũ trường V 18 Club thường xuyên hoạt động quá khuya, gây ồn ào và mất an ninh trật tự ở khu vực… Vũ trường từng bị Đoàn kiểm tra liên ngành Cần Thơ kiểm tra, nhắc nhở và xử phạt.

T. LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên