12/06/2017 08:00 GMT+7

​Căn hộ Jamila của Khang Điền hấp dẫn khách hàng

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Jamila, một trong những dự án căn hộ mới nhất của Khang Điền tại Quận 9, hiện đang trở thành hiện tượng “hot” trên thị trường Bất động sản TP.HCM.

Hơn 800 quan khách tham dự Lễ Giới thiệu và Công bố thông tin dự án tại Sheraton Saigon

Trong lễ Giới thiệu và Công bố thông tin dự án tại Sheraton Saigon vừa qua, đã có hơn 800 quan khách tham dự.

Được đánh giá là 1 trong top 5 công ty phát triển bất động sản uy tín và bền vững nhất, Khang Điền có lợi thế vượt trội về tầm vóc, uy tín, tiềm lực, kinh nghiệm và tầm nhìn. 

Các dự án do Khang Điền đầu tư xây dựng luôn đạt và vượt cam kết về tiến độ, chất lượng và vận hành, thiết lập được mặt bằng chuẩn mực mới cho thị trường trong phân khúc bất động sản trung và cao cấp. Theo đó, Khang Điền cũng luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn những đối tác uy tín và chuyên nghiệp trong quá trình phát triển dự án. 

Jamila là một trong những dự án căn hộ mới nhất của Khang Điền tại Quận 9, hiện đang trở thành hiện tương “hot” trên thị trường Bất động sản TP.HCM không chỉ vì sở hữu những ưu điểm nổi bật mà còn được bảo chứng bởi những thương hiệu uy tín hàng đầu khi được xây dựng bởi Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC), Tư vấn thiết kế Ong&Ong (Singapore), Tư vấn giám sát SCQC, quản lý khu dân cư CBRE và hỗ trợ tài chính Vietinbank.

Đại diện ban lãnh đạo Công ty Khang Điền, Hòa Bình và đơn vị tư vấn giám sát SCQC trong Lễ khởi công dự án

Ông Trương Minh Duy - Phó tổng Giám đốc công ty Khang Điền chia sẻ Lý do lựa chọn Hòa Bình làm Tổng thầu thiết kế thi công và xây dựng: “Chúng tôi đánh giá HBC là đơn vị xây dựng chuyên nghiệp và là tổng thầu phát triển nổi tiếng tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác giữa Khang Điền và HBC sẽ mang đến những sản phẩm BĐS chất lượng cao cho khách hàng và cũng sẽ là một bước tiến mới trong quá trình khẳng định thương hiệu và uy tín của Khang Điền trên thị trường Việt Nam và tiến ra khu vực”.

Dự án Căn hộ JAMILA tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Song Hành Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, giáp ranh Quận 2. Từ dự án chỉ mất vài phút để đến Trung tâm quận 1, qua Phú Mỹ Hưng và thuận tiện di chuyển về các tỉnh Phía đông như Đồng Nai, Vũng Tàu...

Dự án có tổng diện tích 1,7 ha, bao gồm 4 tòa nhà cao 25 tầng, được thiết kế theo phong cách của những khu dân cư hiện đại Singapore với 4 tòa nhà ôm trọn khu tiện ích phong phú ngay trung tâm dự án. Tổng diện tích mảng xanh lên đến 7.000 m2 với cụm hồ bơi hồ tràn, pool - bar cao cấp, khu café, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, siêu thị tiện lợi, phòng gym hiện đại…

Thiết kế Singapore hiện đại - 50 tiện ích nội khu cao cấp
Hình thực tế khu căn hộ mẫu

Để thêm thông tin về dự án Jamila quý khách có thể truy cập website www.jamila.com.vn để biết chi tiết! Hotline 0937 83 30 83 - 0938 779 660 - 0939 00 1357 - 0908 622 177

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên