06/06/2016 09:10 GMT+7

Cầm hung khí xông vào bệnh viện truy sát người đang cấp cứu

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Khi các bác sĩ bệnh viện Quốc Ánh đang cấp cứu cho 2 thanh niên bị thương, một nhóm người với dao, tuýp sắt đã xông vào tiếp tục tấn công 2 người này.

Phòng cấp cứu bệnh viện Quốc Ánh - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Ngọc Khải
Phòng cấp cứu Bệnh viện Quốc Ánh, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Ngọc Khải

Đêm 5-6, lực lượng chức năng quận Bình Tân, TP.HCM đã lấy lời khai của những người liên quan để điều tra truy xét vụ xô xát xảy ra tại phòng cấp cứu Bệnh viện Quốc Ánh, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân. 

Thông tin ban đầu, chiều 5-6, hai thanh niên khoảng 25 tuổi bị thương được người thân đưa vào Bệnh viện Quốc Ánh sơ cứu.

Trong khi các y tá, bác sĩ đang chữa trị vết thương cho hai thanh niên này thì một nhóm hơn chục thanh niên cầm hung khí (dao, tuýp sắt…) đi trên nhiều xe máy đến trước bệnh viện rồi xông vào phòng cấp cứu đánh hai thanh niên đang được cấp cứu tại đây.

Chứng kiến sự việc trên, các bác sĩ và y tá bỏ chạy, bảo vệ bệnh viện can ngăn nhưng bất thành. Sau khi đánh người, nhóm thanh niên trên lên xe máy bỏ đi. Hai thanh niên bị đánh được các bác sĩ sơ cứu rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị. 

Ông Bồng, bảo vệ bệnh viện, cho hay vào thời điểm nhóm người trên xông vào, tại bệnh viện chỉ có mình ông, trong phòng cấp cứu chỉ có hai thanh niên bị thương và các bác sĩ, y tá.

Cũng theo ông Bồng, trước đó khoảng 20 phút, nhóm người này đã đánh nhầm hai thanh niên khác vừa sơ cứu từ phòng cấp cứu đang ngồi ở ghế đá trước bệnh viện.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Tân đã có mặt tại Bệnh viện Quốc Ánh để lấy lời khai của những người liên quan, điều tra truy xét vụ việc.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên