Xe
12/05/2012 10:36 GMT+7

Cadillac ATS "so kè" Lexus IS

NGỌC HOÀNG (Theo USAToday)
NGỌC HOÀNG (Theo USAToday)

TTO - Cadillac ATS, dòng compact mới nhất của GM, vừa “chào sân” với mức giá tương đương 700 triệu đồng tại Mỹ. Cadillac ATS sẽ đối đầu trực tiếp với Lexus IS, Mercedes-Benz C-Class và BMW 335i - các dòng xe cùng có giá khởi điểm.

7cVJGTgg.jpgPhóng to
Phần đầu của Cadillac ATS - Ảnh: GM

Cadillac cho phép người dùng lựa chọn các tính năng bổ sung với mức giá dao động từ 33.990-42.090 USD. Các tùy chọn này gồm có động cơ V-6 3.6 lít, 320 mã lực, hệ thống kết nối kỹ thuật số CUE và một số tính năng khác…

Làm nên “điểm nhấn” cho chiếc Cadillac này là hệ thống CUE lần đầu tiên ra mắt. Hệ thống này thậm chí cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói hoặc một cái gạt tay, thay vì phải sử dụng ngón tay trên màn hình cảm ứng.

IxR0frc2.jpgPhóng to
Nội thất của Cadillac ATS - Ảnh: GM

GM cũng cung cấp đầy đủ các tính năng giải trí cho người dùng, kèm theo đó là khả năng truy cập các ứng dụng mới nhất, kết nối các thiết bị như iPod, smarphone…

Cadillac ATS ra mắt vào mùa hè năm nay. Theo ông Don Bulter, phó giám đốc marketing của Cadillac: “Chiếc Cadillac ATS sẽ trở thành đối thủ đáng gờm nhất mùa hè năm nay, cả về giá cả lẫn chất lượng”.

NGỌC HOÀNG (Theo USAToday)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên