21/06/2004 21:16 GMT+7

Các diễn viên trong phim Thế giới bị mất

Theo Thế giới điện ảnh
Theo Thế giới điện ảnh

TTO - Thế giới bị mất (phim truyện Úc và Canada ) đang cuốn hút người xem trên HTV7 về những con người mang những tính cách, thân phận khác nhau nhưng số phận lại gắn kết họ với nhau trong một thế giới kỳ dị và đầy cạm bẫy...

Daa8qzub.jpgPhóng to
Một cảnh trong phim
TTO - Thế giới bị mất (phim truyện Úc và Canada ) đang cuốn hút người xem trên HTV7 về những con người mang những tính cách, thân phận khác nhau nhưng số phận lại gắn kết họ với nhau trong một thế giới kỳ dị và đầy cạm bẫy...

Click vào đây để xem phim

TTO trích giới thiệu về các diễn viên chính trong phim:

Peter McCauley - tiến sĩ Challenger

kPgAProi.jpgPhóng to
Là một nhà thám hiểm, một học giả, tiến sĩ Challenger là động lực tạo nên cuộc phiêu lưu đầy rủi ro này. Bỏ vợ ở lại Anh quốc, ông đi tìm kiếm thanh danh, muốn được thế giới công nhận những lời nói của mình. Có nhiều kiến thức về khoa học, ông đã phát minh ra các tiện nghi trong gia đình, giúp tiết kiệm thời gian. Đối với gia đình, ông là nhân vật phải được xem là "trên hết", ai cũng ở vị thế thấp hơn. Nhưng nhờ có cuộc phiêu lưu này, Chellenger mới khám phá được bản chất thật của mình.

Peter McCauley là diễn viên nổi tiếng người Úc, bắt đầu nghề nghiệp tại trường học phim ảnh của New Zealand và phát triển sự nghiệp cũng tại đất nước này. Ông còn làm biên tập phim cho BBC. Những bộ phim truyền hình có ông tham gia là Xena - công chúa chiến binh, "Hercules, Người đến từ dòng sông băng ...

David Orth - Ned Malone

Xu7yEtQh.jpgPhóng to
Ned Malone là một phóng viên. Từng tham gia trong chiến tranh nên anh biết cách đi chu du đó đây bằng khinh khí cầu. Vì muốn lấy lòng và gây ấn tượng với người phụ nữ mình yêu, Ned Malone xung phong tham gia chuyến phiêu lưu này. Trải qua nhiều hiểm nguy, anh nghĩ mình sẽ không bao giờ gặp lại cô gái từng yêu nữa mà hướng lòng đến Veronica.

Davia Orth là diễn viên người Canada, đóng vai chính trong nhiều phim truyền hình như Căn phòng bí mật, Robocop, Thương nhân ...

Rachel Blakely - Marguerite

mNuLhd71.jpgPhóng to
Marguerite là một phụ nữ giàu có, bí ẩn và không biết đắn đo. Cô lớn lên trong trường nội trú và không biết cha mẹ mình là ai. Cô được giáo dục kỹ lưỡng nhưng không được mang đến tình thương. Marguerite biết rất nhiều thứ và có khả năng học ngôn ngữ khác nhanh lạ kỳ. Vì muốn phiêu lưu, có thêm trang sức quý, cô bỏ tiền ra để được tham gia.

Rachel Blakely cũng là diễn viên Úc nổi tiếng qua loạt phim truyền hình Hàng xóm kéo dài trong suốt 3 năm liền. Rachel còn đóng Xena - công chúa chiến binh , Câu chuyện của biển Nam ... và có dịp đóng chung với Thành Long trong Chàng trai tốt bụng quay ở Melbourne.

Jennifer O'Dell - Veronica

hOmmySkE.jpgPhóng to
Veronia là nhân vật lớn lên ngay trong thế giới kỳ lạ vì khi cô còn nhỏ, bố mẹ cô đã bị kẹt trong chuyến hành trình tại đây trước đó. Cô lớn lên, làm bạn với bộ lạc địa phương và dường như có một điều gì thần bí luôn theo bên để bảo vệ cô. Vì trưởng thành tại đây, Veronica biết những nguy hiểm tiềm ẩn trong thế giới kỳ lạ, nhiều lần cứu nguy được cho các thành viên trong nhóm.

Jennifer O'Dell là diễn viên, ca sĩ và vũ công đã xuất hiện trong các phim truyền hình nổi tiếng như Thuỷ triều lên, 90210, Thái Bình Dương xanh... Ngoài các vở trên sân khấu như Đêm thứ mười hai, Mười chú bé da đỏ ..., cô còn xuất hiện trong video ca nhạc của Backstreet Boys và David Charvee.

William Snow - John Roxton

cOe642eS.jpgPhóng to
Quan niệm sống của Roxton rất đơn giản: chỉ có phiêu lưu mới làm cuộc sống có ý nghĩa. Trong cuộc hành trình, anh trai của Roxton - William - bị dân ăn thịt người tấn công, Roxton đã bắn để cứu anh nhưng viên đạn xuyên thủng qua cơ thể tên đó và giết luôn William. Người cha suy sụp không gượng dậy nổi và qua đời sau đó ít lâu. Roxton được hưởng gia tài đáng lẽ thuộc về người anh, nhưng kèm theo đó là nỗi ám ảnh mình đã gây tội lỗi khiến anh ngày càng muốn dấn thân vào những cuộc thám hiểm gay go hơn.

Will Snow là một trong những gương mặt nam đắt sô quảng cáo nhất của Úc. Ngoài ra anh còn được mời quảng cáo tại Italy và Anh. Tuy thế, các phim anh đóng vẫn còn ít, chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Theo Thế giới điện ảnh
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên