16/09/2013 07:57 GMT+7

Ca sĩ Nhật Sơn bị người tình đồng tính sát hại

ĐỨC THANH - NGỌC KHẢI
ĐỨC THANH - NGỌC KHẢI

TT - Ngày 15-9, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết đã lập hồ sơ, bàn giao nghi can Hà Hồng Đạt (37 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tắc Vân, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - xã hội (PC45) Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, lúc 2g30 ngày 14-9, do ghen tuông trong chuyện tình cảm, Đạt đã dùng dao dài khoảng 30cm đâm nhiều nhát vào bụng và ngực anh Vũ Minh Sơn (tức ca sĩ Nhật Sơn, 32 tuổi, con trai nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Minh Cảnh).

Thấy Sơn quỵ xuống đất và chảy nhiều máu, Đạt chở Sơn đến Bệnh viện Hóc Môn để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Các bác sĩ Bệnh viện Hóc Môn đã chuyển Sơn đến Bệnh viện 115 cứu chữa nhưng Sơn đã tử vong sau đó.

Sau khi Sơn chết, Đạt gọi điện thoại báo cho anh ruột của Sơn biết và Đạt đến Công an phường 12, Q.10 đầu thú. Theo cơ quan điều tra, Sơn và Đạt là hai người đồng tính sống chung với nhau tại số 76/4 ấp Xuân Thới Đông 3, huyện Hóc Môn. Thời gian gần đây, giữa hai người phát sinh mâu thuẫn.

ĐỨC THANH - NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên