01/03/2007 06:54 GMT+7

Ca sĩ nhạc Pop Campuchia Pov Panhapich: Hai chân bị liệt khó có khả năng hồi phục

L.TH.H. - K.S. - M.H.
L.TH.H. - K.S. - M.H.

TT - Đến trưa qua 28-2, ca sĩ nhạc pop nổi tiếng của Campuchia Pov Panhapich (ảnh) vẫn còn phải thở máy qua chỗ mở khí quản dù cô đã tỉnh và còn yếu hai tay, liệt hai chân và phải nuôi ăn qua ống sond.

BISAheXW.jpgPhóng to
Ảnh: KS

Bác sĩ Phạm Hồng Trường - trưởng khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy - cho biết tiên lượng bệnh nhân còn phải thở máy dài ngày, hai tay yếu có hồi phục, riêng hai chân bị liệt khó có khả năng hồi phục.

Theo bác sĩ Hồng Trường, lúc 13g chiều 23-2, ca sĩ Pov Panhapich được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, yếu liệt cả hai tay và hai chân, phải hỗ trợ thở bằng bóp bóng qua nội khí quản. Các bác sĩ xác định trên người nạn nhân có hai vết thương do đạn bắn: một ở cổ, một ở hông.

Ca sĩ Pov Panhapich được đưa đi mổ cấp cứu ngay. Các bác sĩ đã lấy ra từ vết thương ở cổ nạn nhân một đầu đạn.

Pov Panhapich, ca sĩ kiêm người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Campuchia, 23 tuổi, bị bắn vào sáng 23-2 tại Phnom Penh trước cửa trung tâm Anh ngữ mà cô theo học trên đại lộ Norodom. Các nhân chứng cho biết cô Pov vừa đỗ xe và đang bước vào trường thì bị hai thanh niên khoảng 20 tuổi chạy xe máy trờ tới. Người ngồi sau đã bắn hai phát vào cổ, hông Pov khi cách cô chừng 1m.

L.TH.H. - K.S. - M.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên