10/12/2015 09:19 GMT+7

Ca sĩ hứng khởi với Giấc mơ đêm mùa đông

Q.NGUYỄN
Q.NGUYỄN

TT - Dù ngày 14-12 Giấc mơ đêm mùa đông - chương trình gây quỹ cho “Ước mơ của Thúy” - mới diễn ra, nhưng các nghệ sĩ đã tập luyện từ rất lâu cho chương trình này với mong muốn mang lại thật nhiều tiết mục đặc sắc và niềm vui không chỉ cho khách thưởng ngoạn, cho các bệnh nhi.

Ca sĩ Đức Tuấn sẽ hát cùng dàn hợp xướng trong Giấc mơ đêm mùa đông - Ảnh: T.T.D.
Ca sĩ Đức Tuấn sẽ hát cùng dàn hợp xướng trong Giấc mơ đêm mùa đông - Ảnh: T.T.D.

Cùng với Vũ Cát Tường, Uyên Linh, Nguyễn Đình Thanh Tâm là một trong những ca sĩ có học bổng của Trường nhạc MPU và tham gia chương trình với tinh thần thiện nguyện.

Anh nói: “Có thể nói đây là chương trình mà Tâm tập luyện lâu nhất trước khi lên sân khấu trình diễn. Tâm chỉ diễn có hai ca khúc: hợp xướng ca khúc Silent night và đơn ca Santa Claus is coming to town nhưng tập hơn hai tháng qua chỉ cho đêm diễn duy nhất. Cảm giác bây giờ rất là háo hức”.

Vũ Cát Tường tiết lộ thêm: “Ngoài những buổi diễn riêng của trường hoặc chuẩn bị dự thi hợp xướng quốc tế thì tôi chưa thấy có sô nào mà trường lại tâm huyết như Giấc mơ đêm mùa đông lần này. Mong là Jingle bell mà tôi mang lại sẽ mở ra một đêm nhạc hội thật nhiều ý nghĩa và niềm vui cho mọi người”.

Ca sĩ Đức Tuấn nhận lời tham dự chương trình vì ngoài ý nghĩa tốt đẹp mà chương trình mang lại, biểu diễn hợp xướng chính là đam mê lớn của anh. Tuấn cho biết anh trình diễn đến hai ca khúc cùng hợp xướng: Cao cung lênJoy to the world bên cạnh một bài đơn ca khác là I will follow him theo phong cách nhạc kịch.

Riêng ca sĩ Cẩm Vân rất tin tưởng vào êkip thực hiện chương trình. Cô cho biết: “Nghệ sĩ chúng tôi luôn sẵn lòng tham gia các chương trình thiện nguyện, xã hội. Tuy nhiên không phải chương trình thiện nguyện nào cũng đạt chất lượng nghệ thuật cao, đồng thời hết lòng hết sức hướng tới những địa chỉ cần giúp đỡ.

Về nghệ thuật, Giấc mơ đêm mùa đông có hai nhân vật giúp chúng tôi rất yên tâm cộng tác là đạo diễn Tất My Loan và nhạc sĩ Đức Trí. Chương trình lại gây quỹ cho “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi Trẻ khởi xướng nữa nên sẽ không còn bất kỳ ngần ngại nào khi tham gia.

Tôi tin tưởng đây sẽ là đêm nghệ thuật vô cùng đặc sắc không chỉ bởi ý nghĩa to lớn mà còn bởi chất lượng nghệ thuật cao”.

Nữ ca sĩ cũng cho biết con gái nhỏ của Cẩm Vân - Khắc Triệu là Vân Khánh sẽ tham gia không chỉ các tiết mục của ba mẹ mà còn hát hợp xướng, hát nhóm... Riêng Cẩm Vân - Khắc Triệu sẽ biểu diễn hai ca khúc rất được yêu thích là Đêm đôngCon yêu.

Giấc mơ đêm mùa đông do Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, CLB Các doanh nghiệp dẫn đầu, Trường nhạc MPU phối hợp tổ chức nhằm gây quỹ hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhi ung thư cũng như thực hiện điều ước cho các cháu trong đêm Giáng sinh. Chương trình sẽ diễn ra vào 18g ngày 14-12 tại GEM Center (Q.1, TP.HCM).

Q.NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên