16/05/2017 22:08 GMT+7

Ca sĩ giấu mặt mùa 3: Nghệ sĩ, người chơi phải cam kết 'giữ gìn'...

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong buổi công bố phát sóng vào chiều 16-5, nghệ sĩ hài Trường Giang cho rằng giữa một rừng gameshow trên truyền hình hiện nay thì sô nào hay, tốt mới có thể làm tiếp những mùa sau và Ca sĩ giấu mặt là một trong số đó.

Trường Giang tiếp tục cầm trịch Ca sĩ giấu mặt mùa 3, trong khi Ngọc Sơn (phải) sẽ là một trong những hình tượng ca sĩ chính của chương trình - Ảnh: CJ Blue
Trường Giang tiếp tục cầm trịch Ca sĩ giấu mặt mùa 3, trong khi Ngọc Sơn (phải) sẽ là một trong những hình tượng ca sĩ chính của chương trình - Ảnh: CJ Blue

Những nghệ sĩ, người chơi… khi đến với Ca sĩ giấu mặt sẽ có một bản cam kết hình ảnh, phát ngôn không ảnh hưởng đến chương trình. Cam kết này người chơi phải thực hiện từ đầu cho tới sau khi phát sóng chương trình.

Bà Lê Quỳnh Anh - nhà sản xuất chương trình

"Không ai muốn chương trình mình thực hiện bị chê cả, nên với mùa thứ ba này chúng tôi chắc chắn sẽ cố gắng hơn về mọi khâu từ biên tập, nội dung đến kỹ thuật sân khấu.

Để một gameshow tồn tại được đến mùa thứ ba giữa thị trường gameshow như hiện nay thì hiển nhiên Ca sĩ giấu mặt phải có sức hút nhất định” Trường Giang, MC của Ca sĩ giấu mặt, nói.

Ca sĩ giấu mặt đã qua hai mùa phát sóng với tổng cộng 37 tập có tham gia của hơn 500 nghệ sĩ, người chơi. Nhà sản xuất cho biết với mùa thứ ba này, chương trình sản xuất sớm hơn so với mọi năm để có thể mời được nhiều nghệ sĩ tham gia.

Trong số đó có thể kể đến những hình tượng ca sĩ chính mới như: Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn, Hồ Quỳnh Hương, Thu Phương, Minh Hằng, Hương Tràm, Bảo Anh... 

Có mặt trong lễ công bố phát sóng, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ: "Ca sĩ giấu mặt đã mời tôi tham gia ở những mùa trước rồi nhưng tôi không thể nhận lời vì không còn thời gian trống.

Năm nay, ban tổ chức đã gửi lời mời đến tôi từ rất sớm và hơn hết là lời rủ rê từ cậu em là Trường Giang nên tôi thu xếp thời gian tham gia. 

Tôi đã xem qua format của chương trình, cảm thấy thích thú nhưng vẫn chưa nghĩ ra sẽ chọn ca khúc nào của mình để các thí sinh thể hiện. Dẫu vậy, tôi cũng đã có một số ý tưởng để phần thi của các thí sinh hóa thân thành tôi thêm thú vị hơn". 

Ca sĩ giấu mặt mùa 3 - 2017 sẽ gồm 19 tập, được phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21h thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 27-5. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên