19/04/2016 11:08 GMT+7

Cá sấu 70kg xuất hiện trên sông Soài Rạp

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Cơ quan chức năng đã khuyến cáo người dân tạm thời không xuống sông Soài Rạp bởi nhiều người đã nhìn thấy con cá sấu khoảng 70kg bơi lượn lờ theo mép sông này chiều 18-4.

Sáng 19-4, ông Lê Văn Hoàng - giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Long An cho biết đã chỉ đạo Chi cục kiểm lâm tỉnh Long An khẩn trương phối hợp với các lực lượng chức năng tìm bắt một con cá sấu đang gây hoang mang cho người dân trên sông Soài Rạp, thuộc khu vực cảng Tân Tập, huyện Cần Giuộc, Long An.

Con cá sấu trên xuất hiện vào chiều 18-4. Những người trông thấy đều miêu tả con cá sấu trên là cá sấu trưởng thành, trọng lượng khoảng 70kg, bơi lượn lờ theo mép sông.

Ngay sau khi phát hiện con cá sấu trên, các lực lượng chức năng đã khuyến cáo người dân tạm thời không nên xuống sông ở khu vực này, đồng thời dùng lưới giăng bắt cá sấu.

Do khúc sông này khá rộng, lại là khu vực cảng có độ sâu lớn, Công an huyện Cần Giuộc đã xin ý kiến cấp trên được dùng súng bắn con cá sấu này khi phát hiện.

Tuy nhiên sau khi xem xét việc dùng súng tiêu diệt mục tiêu là không cần thiết, các cơ quan thẩm quyền đã yêu cầu lực lượng chức năng phải tiếp tục bắt con cá sấu này bằng lưới cào và xung điện.

Đến trưa 19-4, con cá sấu vẫn chưa được bắt. Hiện vẫn chưa rõ vì sao một con cá sấu lớn như vậy xuất hiện tại khu vực này.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên