27/03/2016 12:35 GMT+7

Cà phê chủ nhật: ca sĩ cao 1,86m Ray Võ trở lại

TTO
TTO

TTO -  Chàng ca sĩ cao 1,86m quay trở lại showbiz với MV "Chỉ mình em" sau một khoảng thời gian tạm dừng để tập trung cho việc trau dồi vũ đạo và thanh nhạc.

Ray Võ trong MV Chỉ mình em
Ray Võ trong MV Chỉ mình em

Ray Võ từng là khách mời của Cà phê chủ nhật vào dịp trước Tết nguyên đán với hình ảnh mới toanh của một chàng người mẫu điển trai lần đầu lấn sân làm ca sĩ.

Cách Ray lúc ấy chia sẻ với thính giả vẫn còn nhiều rụt rè và bản thân âm nhạc của mình lúc ấy cũng còn rất chập chững. Tuy nhiên thời điểm cuối năm vừa rồi, Ray Võ và ekip của mình cũng kịp để lại ấn tượng trong lòng khán giả bằng những bài hát về mùa đông thật ấn tượng.

Những tưởng sau bước đệm thuận lợi ấy, Ray Võ sẽ bứt phá liên tục thì bất ngờ là chàng trai này lại im ắng và gần như biến mất hoàn toàn từ thời điểm ấy cho đến hiện tại. Hỏi ra, anh chàng mới chia sẻ thật tình: "Em thấy giọng hát của mình vẫn còn yếu và nhiều hạn chế lắm.

Vũ đạo và phong cách trình diễn của chưa khiến em tự tin để chinh phục khán giả. Vì vậy mà cả ekip cùng ngồi lại với nhau, quyết định em sẽ tạm ngừng một thời gian ngắn, trau dồi thật bài bản kĩ thuật thanh nhạc và vũ đạo rồi hãy quay trở lại với âm nhạc".

Ray Võ và bạn diễn trong MV Chỉ mình em
Ray Võ và bạn diễn trong MV Chỉ mình em

Chàng trai sinh năm 93 này thể hiện cảm giác rất quyết tâm và chín chắn khi chia sẻ điều đó với Cà phê chủ nhật. Ray Võ nói thêm: "Nhiều người chọn con đường đi nhanh, nhưng em lại cảm thấy, mình nên chậm mà chắc, đi từng bước vững vàng để chinh phục khán giả.

Em vốn dĩ là người mẫu chuyển sang ca hát, mọi người dễ gắn mác "chân dài đi hát chắc sẽ chẳng ra gì", thành ra bản thân mình càng phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần để chứng minh suy nghĩ đó là không đúng. Vì vậy không chỉ khoảng dừng vừa qua để học hành tử tế mà trong suốt thời gian phía trước, em cũng không bao giờ cho phép mình dừng lại, bỏ quên việc rèn luyện".

*Xem MV Chỉ mình em:

Đối với sự trở lại lần này, Ray Võ thực hiện đến 3 MV cho 3 ca khúc mới nhất của mình, trong đó có một bài được thực hiện theo phong cách EDM hiện đại, đang được tiến hành quay MV với mức đầu tư cực khủng. 

Còn trong tháng 3 này, ekip Ray Võ gửi đến khán giả MV của ca khúc Chỉ mình em. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, với giai điệu trẻ trung rất bắt tai cùng giọng hát của Ray Võ đã có những tiến bộ rõ rệt về thanh nhạc cũng như cách nuôi cảm xúc cho ca khúc. 

Phần hình ảnh cho MV lần này tuy quay khá đơn giản nhưng lại hiệu quả với những khuôn hình đẹp, đặc biệt phần màu phim được xử lý ấn tượng khiến nhiều khán giả thích thú trước sự trở lại của Ray Võ và ekip của mình.

Ray Võ chia sẻ, sau một thời gian học thanh nhạc, điều anh chàng tâm đắc nhất là cách cảm nhận bài hát của mình đã có chiều sâu hơn và việc thu âm nhờ đó cũng diễn ra nhanh hơn so với thời gian đầu.

Cà phê chủ nhật mời quý thính giả cùng lắng nghe cuộc trò chuyện với chàng ca sĩ 9X điển trai này trong lần trở lại làm khách mời cho chương trình:

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên